Hãi hùng sữa tắm, kem dưỡng da dùng nồi nấu, đựng trong thùng phuy

Thứ Năm, 17/06/2021 10:30

|

(CAO) Gần chục ngàn chai sữa tắm và hàng ngàn gói dầu gội đã bị thu giữ sau cuộc đột kích trong đêm của lực lượng chức năng.

Tối 16-6, Đội QLTT số 11 - Cục QLTT Hà Nội phối hợp với lực lượng Công an địa chỉ số 46 Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai thu giữ lô hàng khủng các loại sữa tắm, dầu gội có dấu hiệu làm giả.

Các sản phẩm nói trên trước khi đóng gói đều đựng trong các thùng phuy và nấu bằng nồi nhôm.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này đang sản xuất mỹ phẩm đóng chai, hàng ngàn chai nhựa, nhãn mác, tem chống hàng giả, nắp chai và thùng bao bì có in tên của nhiều sản phẩm như CHANEL Coco Mademoiselle, Pink Lady, serum Balance Vitamin C… phủ kín căn nhà 3 tầng.

Loại Vitamin C dưỡng da đã được đóng vào chai.

Thống kê tại chỗ lực lượng chức năng thu giữ gần 10 nghìn chai, lọ sữa tắm, 2300kg dầu gội đầu không rõ nguồn gốc.

Toàn bộ hàng hóa tại cơ sở không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu là hàng lậu và giả mạo nhãn hiệu các hãng lớn.

Nồi nhôm dùng để nấu các hỗn hợp trước khid đóng gói.

Đoàn kiểm tra đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên và được niêm phong, tạm giữ theo quy định. Đáng chú ý, các sản phẩm nói trên đều chế rất thủ công và được đựng trong nồi nhôm rồi đưa vào đóng gói.

Trong đó, có sản phẩm dưỡng da mang tên Vitamin C và nhiều sản phẩm khác bao bì nhái các sản phẩm nổi tiếng.

Gần chục ngàn sản phẩm đã bị thu giữ.

Trong thời gian tới, Đội QLTT số 11 tiếp tục mở rộng đấu tranh, làm rõ số lượng hàng giả, hàng lậu cũng như hành vi vi phạm trong kinh doanh của cơ sở trên để đảm bảo xử lý triệt để, đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang