Thanh niên chào người thân lần cuối rồi chạy xe lên cầu Rạch Miễu tự tử

Chủ Nhật, 25/10/2020 22:25  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nam thanh lưu thông lên cầu Rạch Miễu bất ngờ bỏ lại xe tay ga và điện thoại sau đó gieo mình xuống sông Tiền tự tử.

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết vào khoảng 19 giờ ngày 25-10, người dân tham gia giao thông qua cầu Rạch Miễu đoạn thuộc địa bàn phường 6, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang bất ngờ thấy nam thanh niên điều khiển xe tay ga BS: 71C2-471.79 lưu thông theo hướng Tiền Giang về Bến Tre dừng lại giữa cầu bỏ lại điện thoại, bóp, dép, nón bảo hiểm sau đó leo qua lan can cầu gieo mình xuống sông Tiền tự tử. Do sự việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người chứng kiến không kịp phản ứng.

Xe máy BS: 71-C2 47179 và tư trang nạn nhân bỏ lại hiện trường.

Nhận được tin báo Đội dân phòng và Công an phường 6 đã nhanh chóng có mặt và điều tiết giao thông. Kiểm tra chiếc bóp nạn nhân để lại hiện trường có giấy CMND mang tên Mai Văn Nguyễn (SN 1990, ngụ huyện Ba Tri, Bến Tre).

Người thân nạn nhân cho biết chiều cùng ngày anh Nguyễn nói buồn chuyện gia đình và chào tạm biệt người thân lần cuối và điều khiến xe khỏi nhà. Thấy lạ người thân tìm kiếm khắp nơi và đến tối thì nhận được hung tin.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Mỹ Tho điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang