Chai nước mát tặng người dân đến làm CCCD mùa nắng nóng

Thứ Hai, 05/04/2021 22:11  | Nam Thanh

|

(CAO) Những ngày này, Công an TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) đang tập trung lực lượng để thực hiện việc cấp căn cước công dân gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn, ngoài việc tăng ca làm mỗi ngày từ 6 giờ 30 phút đến 24 giờ, công an TP còn tổ chức cấp thẻ căn cước công dân lưu động tại các xã, phường trên địa bàn.

Cán bộ chiến sĩ công an TP.Sa Đéc phát nước suối miễn phí cho người dân đến làm CCCD

Dưới tiết trời nắng nóng, số lượng người đến làm căn cước công dân đông, mặc dù phải đối mặc với áp lực công việc nhưng chứng kiến cảnh người dân ngồi chờ dưới tiết trời nắng nóng, những ngày qua, Đoàn thanh niên Công an TP.Sa Đéc đã có một hành động đẹp là tổ chức phát nước suối miễn phí cho người dân.

Cán bộ chiến sĩ Công an TP.Sa Đéc phát nước suối miễn phí cho người dân

Thực hiện từ ngày 01/4/2021 đến nay, Công an TP.Sa Đéc đã phát khoảng 1.000 chai nước miễn phí cho người dân tại điểm cấp căn cước công dân lưu động ở xã Tân Khánh Đông. Những chai nước nghĩa tình này tuy giá trị không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ của lực lượng Công an. Góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang