Công an TP.Dĩ An: Quyết tâm giữ bình yên cho nhân dân vui Xuân đón Tết

Thứ Sáu, 15/12/2023 14:24

|

(CAO) Sáng 15/12 Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương tổ chức lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Tham dự buổi lễ có Thượng tá Đàm Bảo Quân-Trưởng Công an TP.Dĩ An và các đồng chí trong ban lãnh đạo Công an TP, Ban chỉ huy các đội nghiệp vụ công an các phường và hơn 200 cán bộ, chiến sĩ cùng với sự phối hợp của lực lượng quân sự thành phố.

Các lực lượng tham gia Lễ ra quân

Năm 2023 đang dần khép lại với những thuận lợi, khó khăn đan xen, Công an TP.Dĩ An đã tham mưu, đề xuất trong công tác giữ gìn ANTT an toàn xã hội trên địa bàn. Qua sơ kết 11 tháng, TP.Dĩ An đã khám phá nhiều chuyên án, vụ án lớn về hình sự, ma túy, kinh tế. Tình hình tai nạn giao thông, cháy nổ được kìm chế, kéo giảm góp phần bảo đảm sự bình yên cho nhân dân. Từ những thành quả đạt được, Công an TP.Dĩ An được chính quyền, Ban Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao.

Các đại biểu tại Lễ ra quân

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Đàm Bảo Quân-Trưởng Công an TP. Dĩ An cho rằng, lễ ra quân trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước và sau Tết Nguyên đán có vai trò đặc biệt quan trọng. Lễ ra quân tạo khí thế mạnh mẽ, quyết tâm triển khai các giải pháp đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán. Đồng thời thông báo rộng rãi đợt cao điểm tấn công tội phạm để toàn dân ủng hộ và tích cực tham gia công tác tố giác tội phạm, tạo khí thế trấn áp, răn đe tội phạm và phòng ngừa chung.

Thượng tá Đàm Bảo Quân-Trưởng Công an TP. Dĩ An phát biểu và tặng hoa các đại biểu tại buổi lễ

 Lực lượng Công an đã phát huy mạnh mẽ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, tham gia phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật. Trong năm 2023, Công an TP.Dĩ An đã mở 5 đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm và 2 đợt cao điểm truy bắt đối tượng truy nã. Trong công tác đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm đã đạt được nhiều kết quả. Nhiều nhóm đối tượng hình sự, ma túy đã bị bắt làm trong sạch địa bàn.

Theo Thượng tá Quân, dịp cuối năm, nhất là dịp Tết Nguyên đán là thời điểm thuận lợi cho các hoạt động cờ bạc, đốt pháo nổ trái phép gây mất ANTT. Vì vậy CBCS tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ để giữ vững, không để xảy ra tệ nạn cờ bạc công khai. Riêng đối với các băng, ổ nhóm tội phạm có tổ chức liên quan tín dụng đen, các hành vi đe dọa đòi nợ cần tập trung xử lý, răn đe hiệu quả để đảm bảo ANTT, tạo môi trường an toàn trong dịp Tết 2024.

Bình luận (0)

Lên đầu trang