Tặng hàng trăm ngàn ly sữa tươi Dalatmilk cho học sinh các tỉnh phía Nam

Thứ Năm, 29/08/2024 13:51

|

(CAO) Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đồng hành cùng nhiều đơn vị trao tặng hàng trăm ngàn ly sữa tươi sạch Dalatmilk tới học sinh của nhiều tỉnh, thành trong suốt mùa hè cho đến những ngày tựu trường năm học mới 2024-2025.

Cụ thể, ngày 23/8/2024 vừa qua, trong ngày đầu tiên đến trường, những học trò lớp 1 trên địa bàn huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ đón nhận món quà dinh dưỡng từ Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) là sữa tươi Dalatmilk. Ông Nguyễn Văn Chi - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thới Lai cho biết, không chỉ có học trò lớp 1 mà gần 15.500 em trên địa bàn huyện nhận được món quà như vậy.

Trước đó, đại diện VSF đã trao tặng 1.300 thùng sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk (tương đương 62.400 ly sữa) dành tặng cho học sinh cấp tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Thới Lai. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tủ sách Bác Hồ chắp cánh ước mơ” do Báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị liên quan thực hiện tại huyện Thới Lai. Ông Nguyễn Văn Chi chia sẻ thêm, đây là lần đầu tiên ngành giáo dục của huyện nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, tặng số lượng sữa rất lớn của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt dành cho các em học sinh cấp tiểu học và THCS trên địa bàn toàn huyện.

Đại diện Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 62.400 ly sữa tươi Dalatmilk cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ

Cùng chung niềm vui như vậy, học sinh mầm non và tiểu học trên địa bàn huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng cũng đón nhận phần quà sữa tươi Dalatmilk khi trở lại trường. Huyện Cát Tiên có 11 trường tiểu học và mầm non, với gần 5.500 học sinh được thụ hưởng chương trình này. Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cát Tiên cho biết, đặc thù địa bàn trải rộng, học sinh phân tán ở vùng xa, đời sống còn nhiều khó khăn nên những ly sữa tươi Dalatmilk là món quà dinh dưỡng rất ý nghĩa với các em.

Gần 5.500 học sinh bậc mầm non và tiểu học trên địa bàn huyện Cát Tiên, tỉnh Lâm Đồng được nhận phần quà sữa tươi Dalatmilk trong ngày tựu trường

Còn tại Bình Phước, từ giữa tháng 8, thông qua Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Phước, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã chuyển 350 thùng, tương đương 16.800 ly sữa tươi Dalatmilk đến với học trò hiếu học thị xã Chơn Thành, các huyện Bình Long, Hớn Quản và Bù Đốp. Bà Nguyễn Thị Hằng Nga, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Phước cho biết, sữa tươi Dalatmilk đã được trao đến tay 2.100 em nhỏ, là món quà ý nghĩa, mang lại niềm vui cho các bậc cha mẹ và các em có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới.

Món quà dinh dưỡng từ Quỹ Vì Tầm Vóc Việt được trao tay học trò tỉnh Bình Phước

Trong chương trình trao sữa cho thiếu nhi dịp hè này, VSF cũng phối hợp với các đơn vị đưa sữa tươi Dalatmilk đến với học trò khu vực biên giới. Trong đó có chương trình thăm, trao học bổng và tặng quà cho học sinh xã biên giới Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh do Văn phòng Chính phủ thực hiện. Quỹ đã đồng hành trao 2.544 ly sữa tươi Dalatmilk cho các em trên địa bàn xã Tân Lập.

Học trò xã biên giới Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đón nhận những ly sữa tươi Dalatmilk ngay trước thềm năm học mới

Trong khi đó, tại hai tỉnh Kiên Giang và An Giang, VSF phối hợp cùng Bộ đội Biên phòng và Tạp chí Thương hiệu & Công luận trao tặng 14.400 ly sữa cho trẻ em trên địa bàn các xã biên giới. Trong đó có các em đang được đồn Biên phòng đỡ đầu theo chương trình Nâng bước em đến trường, học sinh nghèo vượt khó, con em các gia đình chính sách…

Tại Kiên Giang và An Giang, sữa tươi Dalatmilk được trao tận tay các em thuộc chương trình “Nâng bước em đến trường” do các đồn Biên phòng đỡ đầu

Trước đó, từ đầu tháng 7, thông qua chương trình Tiếp sức đến trường của Báo Giáo dục và Thời đại, đã có 12.960 ly sữa tươi Dalatmilk được trao tay học trò hiếu học tại huyện Thới Bình - tỉnh Cà Mau, huyện Châu Thành - tỉnh An Giang và quận Bình Tân, TP.HCM.

Học trò huyện Châu Thành, tỉnh An Giang thưởng thức vị thanh mát, thuần khiết tự nhiên của ly sữa tươi Dalatmilk

Ngoài ra, VSF cũng phối hợp với Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH), Hội Liên hiệp Phụ nữ các tỉnh Bến Tre, Bình Dương, Trà Vinh tổ chức trao tặng hàng trăm ngàn ly sữa tươi cho trẻ em tại các địa phương. Những ly sữa tươi sạch Dalatmilk là món quà dinh dưỡng ý nghĩa, không chỉ góp phần chăm lo thể chất cho trẻ em ở các địa bàn vùng xa mà còn mang tới niềm vui trước khi các em bắt đầu năm học mới.

Gần 1,2 triệu ly sữa tươi Dalatmilk được trao tặng đến trẻ em các tỉnh, thành phía Nam trong dịp hè vừa qua

Cùng với hoạt động trao tặng những phần quà dinh dưỡng cho học sinh ở nhiều tỉnh, thành, trong dịp hè vừa qua, VSF phối hợp với các đơn vị liên quan đã thực hiện trao tặng hàng trăm ngàn ly sữa tươi Dalatmilk cho bệnh nhi đang điều trị ở các cơ sở y tế khắp các tỉnh, thành phía Nam. Ước tính, có khoảng 100.000 trẻ em các tỉnh phía Nam được thụ hưởng chương trình với tổng số gần 1,2 triệu ly sữa tươi Dalatmilk từ Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trong mùa hè vừa qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang