Trao trả gần 200 triệu đồng cho cô dâu - chú rể để quên trên xe taxi

Thứ Tư, 05/06/2024 10:55  | Trung Thành

|

(CAO) Sáng 05/6, Thượng tá Lê Huy Sơn - Phó Trưởng Công an TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sau khi nhận báo cáo của Công an phường Trương Quang Trọng, đã biểu dương tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Công an phường trong việc nhanh chóng tìm lại tài sản trị giá khoảng 200 triệu đồng của một đôi nam nữ sắp kết hôn để quên trên xe taxi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h20 ngày 01/6, trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào ngày 02/6, chị Nguyễn Thị Nga (SN 1998, ở phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi) cùng người chồng sắp cưới mang theo số nhẫn cưới, vòng tay, dây chuyền và 1.000 USD (tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng) và di chuyển bằng xe taxi từ khách sạn New CC, phường Trương Quang Trọng, về nhà tại phường Nghĩa Lộ.

Thư cảm ơn của chị Nguyễn Thị Nga gửi Công an phường Trương Quang Trọng

Tuy nhiên, lúc xuống xe vào nhà, chị Nga để quên số tài sản trên. Chị liên hệ với tổng đài và tài xế taxi không được nên cùng chồng sắp cưới đến trình báo Công an phường.

Nhận được tin báo, Công an phường Trương Quang Trọng nhanh chóng tiến hành xác minh và liên lạc với tài xế taxi mang số tài sản trên đến trao trả lại cho chị Nga.

Nhận lại được tài sản trong ngày hôn lễ, chị Nga đã viết thư cảm ơn về sự tận tuỵ phục vụ nhân dân của cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trương Quang Trọng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang