TPHCM: Trú mưa, một người bị cây xanh bật gốc đè tử vong tại chỗ

Thứ Ba, 22/08/2023 22:47

|

(CAO) Hai người đàn ông đang đứng trú mưa dưới tán cây xanh thì bị cây này bật gốc đè trúng. Một người được cứu kịp thời, còn một người tử vong.

Tới khuya 22-8, công an TP Thủ Đức, TPHCM vừa khám nghiệm xong hiện trường vụ cây xanh bật gốc ngã đè trúng 2 người, trong đó 1 người không may đã tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ chiều cùng ngày trên địa bàn TP Thủ Đức có mưa nên lúc này 2 người đàn ông đứng trú mưa dưới cây si trên vỉa hè đường 21, phường Phước Bình, TP Thủ Đức.

Hiện trường vụ việc.

Bất ngờ sau đó cây này bật gốc ngã xuống đè trúng 2 người đàn ông.

Trong đó một người bị phần ngọn đè nên kêu cứu và được người dân hỗ trợ chặt nhánh cây, kéo người và xe máy ra ngoài.

Còn 1 người bị đè trúng giữa thân cây, tới khi được đưa ra ngoài thì nạn nhân đã chết. Người này tên H.D.C (55 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) là nhân viên của một công ty viễn thông và đang trên đường đi thu tiền cước internet.

Cây xanh bật gốc đè chết người.

"Tôi và các con đang ở trong nhà thì nghe kêu la lớn lắm, tôi chạy ra thấy ổng bị đè dưới ngọn cây nên kêu con trai cầm dao ra chặt nhánh, kéo ổng ra ngoài", một nhân chứng kể lại

Hiện trường là một quán cà phê vỉa hè.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, nhân viên công ty cây xanh cũng tới hỗ trợ xử lý, khắc phục sự cố.

Ghi nhận tại hiện trường là vỉa hè có nhiều cây xanh, và có một quán cà phê cóc, có che bạt, và nhiều cây dù, bàn ghế. Thời điểm trời mưa thì chủ quán đã dọn dẹp vào trong.

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang