Ăn nhậu lúc giãn cách còn đánh nhau, 7 thanh niên bị phạt 105 triệu đồng

Thứ Hai, 26/07/2021 20:32  | Nam Thanh

|

(CAO) Ngày 26/7/2021, Công an xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết, đang hoàn tất hồ sơ đề xuất UBND huyện xử phạt 7 đối tượng vi phạm quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 với tổng số tiền 105 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 25/7, qua nguồn tin báo của người dân tại tổ nhân dân tự quản số 1, ấp Thuận An, xã Bình Sơn có nhóm thanh niên có hành vi rượt đuổi, đánh nhau, công an xã Bình Sơn lập tức có mặt tại hiện trường và mời 07 thanh niên này về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận trước đó đã tụ tập nhậu sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn đến rượt đuổi đánh nhau. Trong lúc mọi người đang thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16, không tập trung đông người và giữ khoảng cách, thì việc làm của nhóm thanh niên này thật đáng lên án.

Nhóm thanh niên tụ tập ăn nhậu và đánh nhau lúc giãn cách xã hội bị mời về trụ cở công an làm việc

Căn cứ theo Nghị định số 117/2020, cơ quan công an đã đề xuất UBND huyện Hòn Đất xử phạt mỗi người số tiền 15 triệu đồng về hành vi vi phạm quy định về áp dụng biện pháp chống dịch, cụ thể là không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang