TPHCM: CSGT góp tiền hỗ trợ gia đình thất nghiệp do dịch COVID-19

Thứ Hai, 26/07/2021 13:37

|

(CAO) ​Nắm được tin hai vợ chồng bế đứa trẻ hoàn cảnh khó khăn, chiến sĩ thuộc Đội CSGT Phú Lâm tại chốt kiểm soát dịch đã góp tiền giúp đỡ gia đình này vượt qua khó khăn giữa mùa dịch.

Chiến sĩ CSGT quyên góp tiền hỗ trợ gia đình.

Ngày 26/7, thông tin từ Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an TPHCM, vừa qua, chiến sĩ Đội CSGT Phú Lâm tại chốt kiểm soát dịch góp tiền, hỗ trợ một gia đình nghèo bị thất nghiệp do dịch COVID-19.

Theo đó, chiều qua, trong lúc làm việc tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 Cầu Đôi, huyện Bình Chánh, TPHCM thì CSGT phát hiện đôi nam nữ ôm theo con nhỏ.

Tại đây, cả hai cho biết, hai vợ chồng bán quán gần khu vực, tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nên quán phải đóng cửa, mất đi nguồn thu nhập chính của gia đình.

Gia đình nhận tiền hỗ trợ từ chốt kiểm soát dịch.

Đến hiện tại, do không còn đủ khả năng, xoay xở không ra tiền để mua sữa, tã cho con nên cả gia đình đi xe máy về quê Đắk Nông.

“Tụi em thì sao cũng được, ăn mì gói qua ngày cũng không sao… nhưng con em còn nhỏ, từ bữa giờ không thể xoay xở đủ để mua sữa tã cho con, nay hết cách mới phải gom đồ chạy xe máy về quê”, người này trình bày.

Các chiến sĩ CSGT thực hiện nhiệm vụ tại chốt đã giải thích và yêu cầu gia đình quay về lại địa bàn mình đang sinh sống.

Bên cạnh đó, một chiến sĩ CSGT đã vận động các chiến sĩ quyên góp một ít tiền để hỗ trợ cho gia đình trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang