Đắk Lắk:

Vợ đi làm đẹp về bị chồng đổ cả ấm nước sôi lên người

Chủ Nhật, 09/10/2016 00:49  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi chị Huyền đi xăm chân mày về thì bị chồng đánh đập, đổ cả ấm nước sôi lên người khiến chị bị bỏng nặng.

Sáng 8-10, Công an phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1987, trú tại phường Tự An) bị chồng đánh và đổ ấm nước sôi lên người phải nhập viện cấp cứu.

Chị Huyền bị nhiều thương tích trên mặt và cánh tay bị bỏng do chồng gây ra

Trước đó, vào trưa ngày 7-10, chị Nguyễn Thị Huyền nói với anh Đào Thế Anh (SN 1981, chồng chị Huyền) biết chiều nay đi xăm chân mày nhưng anh Thế Anh không đồng ý. Cứ nghĩ chuyện chẳng có gì lớn nên chị vẫn sang tiệm gần nhà để xăm chân mày.

“Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, khi tôi vừa về tới nhà thì anh Thế Anh lao vào đánh túi bụi. Sau đó kéo tôi xuống nhà bếp, dúi đầu tôi vào bếp lửa đang cháy. Tôi cố gắng vùng thoát ra khỏi bếp lửa thì bị anh Thế Anh cầm lấy ấm nước đang nấu trên bếp đổ từ trên đầu xuống”, chị Huyền vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại.

Vợ khóc ngất khi chứng kiến cảnh chồng bị xe tải cán chết

Chị Huyền cho biết thêm, chị và anh Thế Anh lấy nhau được 8 năm. Mặc dù đã có với nhau 2 mặt con nhưng do anh Thế Anh có tính hay ghen nên gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. “Sau những lần như vậy tôi lại bị đánh đập, lần này tôi sẽ làm đơn tố cáo lên công an”, chị Huyền bức xúc.

Theo Bs Nguyễn Quang Sơn - Phó trưởng Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, bệnh nhân Huyền nhập viện trong tình trạng bị bỏng cấp độ 1,2 diện tích bỏng 11% cơ thể. Sau khi nhập viện chúng tôi đã làm các tiểu phẫu, băng bó vết thương. Mặc dù hiện tại sức khỏe bệnh nhân đã ổn định nhưng vẫn cần được tiếp tục theo dõi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang