Người bạo hành vợ dã man là võ sư, còn dọa đốt nhà vợ

Thứ Ba, 27/08/2019 13:15

|

(CAO) Người chồng trong clip đánh vợ khi vợ đang bồng con nhỏ được xác định là võ sư. Anh này còn bị tố dọa đốt cả nhà vợ.

Chị H. - chị gái của chị Vũ Thị Thu L. (nạn nhân bị bạo hành) cho biết, vào đêm 26-8, sau khi đưa em gái bị chồng bạo hành về nhà mình, chị liên tục nhận được cuộc gọi, tin nhắn từ chồng của L. Thậm chí tin nhắn từ số ĐTDĐ của người này còn có nội dung doạ đốt cả nhà vợ.

Liên quan đến vụ việc, sáng 27-8, Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội đã đến nhà chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992) để tiến hành lấy lời khai. Hiện tại chị L. đang ở nhà mẹ đẻ tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ (nguồn: Vũ Mạnh Nghĩa). Clip có những cảnh bạo hành có thể gây sốc, đề nghị bạn đọc cân nhắc trước khi xem:

Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, chị L. và Nguyễn Xuân V. (SN 1987, một võ sư ở huyện Mê Linh, Hà Nội) kết hôn được 9 năm, hiện có 2 con nhỏ, trong đó có bé gái thứ 2 mới gần 2 tháng tuổi. Hai vợ chồng này đang sống tại 1 căn chung cư trên phường Thạch Bàn, Q.Long Biên.

Theo anh Vũ Mạnh Nghĩa (SN 1990, anh trai chị L.) cho biết, tối 26-8, xuất phát từ việc chị L. muốn di chuyển chiếc tivi trong nhà sang phòng ngủ để cậu con trai lớn xem nhưng V. không đồng ý. Sau đó hai người xảy ra mâu thuẫn, V. xông tới tát, đấm đá liên tiếp và mặt và người chị L. mặc cho chị L. đang ôm đứa con nhỏ mới 2 tháng tuổi.

Dù ngã xuống sàn, nhưng trước sự hung hăng của chồng, chị L. vẫn phải gắng gượng ôm chặt đứa con trong tay.

Tin nhắn gửi từ máy của V., dọa đốt nhà vợ

“Mới sinh nên em gái tôi không trông được cháu trai lớn 7 tuổi. Trưa qua (26-8) em gái tôi có thuê thợ chuyển tivi vào phòng ngủ. Tuy nhiên, khi về thì V. mắng chửi bảo ‘sao không hỏi ý kiến tao’. Chỉ mâu thuẫn nhỏ mà V. đánh vợ dã man như thế. Khi xem lại clip gia đình tôi rất phẫn nộ”, anh Nghĩa chia sẻ.

Theo anh Nghĩa ngay trong đêm qua đình đã đón chị L. về nhà mẹ đẻ để tiện chăm sóc. Sau sự việc bé gái 2 tháng tuổi bị nôn trớ nên gia đình nghi ngờ cháu bé bị ảnh hưởng.

“V. còn lấy điều khiển tivi ném vào người em gái tôi, có lẽ điều khiển đã va vào đầu của cháu. Thậm chí V. còn lấy nhiều viên sỏi ném vào vợ. Đêm qua về cháu liên tục nôn trớ khiến gia đình rất lo lắng. Tôi không nghĩ rằng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà V. đánh em gái tôi như vậy. Tôi đã trình báo sự việc với Công an phường ngay trong đêm qua”, anh Nghĩa bức xúc.

Chị L. bị chồng đánh, phải nhập viện kiểm tra

Chị L. kết hôn với V. được 9 năm, khi đó chị L. đang là sinh viên. Trong quãng thời gian chung sống, hai vợ chồng cũng có nhiều xích mích nhưng L. đều có thể nhẫn nhịn, nhưng lần này là lần nghiêm trọng nhất.

“V. ra tay quá tàn bạo khiến gia đình vô cùng bức xúc. Không những thế, đến giờ nó vẫn nhắn tin đe dọa, đòi đốt cả gia đình nhà tôi. Gia đình chúng tôi đang làm việc với công an và mong muốn pháp luật sẽ trừng trị thích đáng hành vi côn đồ này, bảo vệ em gái cũng như gia đình tôi”, anh Nghĩa bày tỏ.

Trao đổi về vụ việc này, anh V. người có hành vi bạo hành vợ cho biết, hiện đang bận không muốn chia sẻ gì thêm.

Hiện Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) đang làm việc với gia đình chị L. để làm rõ vụ việc. Lãnh đạo Công an phường này cũng xác nhận đã tiếp nhận được đơn trình báo của gia đình chị L. và hiện đang xác minh, làm rõ.

Phẫn nộ clip chồng đánh vợ dã man, dù vợ đang bế con 2 tháng tuổi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang