Phẫn nộ clip chồng đánh vợ dã man, dù vợ đang bế con 2 tháng tuổi

Thứ Ba, 27/08/2019 10:02  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Clip ghi lại cảnh người chồng cởi trần liên tục chỉ tay và đánh vào người vợ, dù chị này đang ôm đứa con nhỏ.

Ngày 26-8, một tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin kèm clip hình ảnh người đàn ông được cho là chồng đánh vợ với lời kêu cứu cộng đồng mạng và cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý vụ việc.

Clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ (nguồn: Vũ Mạnh Nghĩa). Clip có những cảnh bạo hành có thể gây sốc, đề nghị bạn đọc cân nhắc trước khi xem:

Tài khoản có tên Vũ Mạnh Nghĩa chia sẻ câu chuyện đau lòng về việc em gái mình bị bạo hành: "Em gái ruột của tôi bị chồng đánh đập và hành hạ dã man trong khi mới sinh vẫn đang ôm con đỏ hỏn mới 2 tháng tuổi.

Tất cả sự việc đều được camera ghi lại, gia đình tôi đã làm đơn đề nghị khởi tố... Thương xót quá, tay còn đang bế con mà vẫn bị chồng đánh đập dã man nhưng ko dám buông tay mà vẫn phải ôm chặt con.

Gia đình tôi đã đón được em và cháu về nhà mình.... Mọi người hãy giúp gia đình để công lý vào cuộc giúp em tôi thoát khỏi bạo lực gia đình...".

Trong khi đó, tài khoản có tên Huyen Vu cũng chia sẻ với sự bức xúc cao độ: "Ở với mẹ được hơn 1 tháng sau sinh..., em về nhà chồng..., camera theo dõi giúp việc lại vô tình quay được cuộc sống cùng cực của em... Với tình yêu màu hồng và cuộc hôn nhân năm 19 tuổi của em đây sao...".

Hình ảnh người phụ nữ bị đánh khi đang ôm con nhỏ (cắt từ camera)

Theo nội dung clip, thì giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Người đàn ông sau đó đã có hành động bạo lực khi liên tiếp dùng tay đánh người phụ nữ, dù chị này đang bồng đứa con mới sinh.

Cộng đồng mạng đã lên án kịch liệt hành vi này, theo nhiều bình luận, dù mâu thuẫn vợ chồng có sao chăng nữa thì cũng không nên đánh vợ, nhất là lại đánh dã man, trong khi vợ mới sinh, trên tay đang bồng con nhỏ.

Tài khoản Lê Anh Tuấn bình luận: "Chưa biết cô gái ấy có thái độ hay lời nói  gì. Chưa biết cô ấy có điều gì sai hay không. Nhưng đàn ông không nên đánh phụ nữ, đặc biệt trước mặt các con tránh bị ảnh hưởng tâm lý".

Liên lạc với anh Vũ Mạnh Nghĩa - người đăng clip, anh cho biết, sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 26-8, tại chung cư CT1B, phường Thạch Bàn, Q.Long Biên, Hà Nội.

Người phụ nữ bế con 2 tháng tuổi bị người đàn ông đánh là chị Vũ Thị Thu L. - em gái của anh Nghĩa. Theo anh Nghĩa, gia đình đã trình báo vụ việc với công an phường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang