Quảng Nam:

Vớt thi thể một người đàn ông bị chìm xuồng nan

Thứ Hai, 24/04/2017 02:36  | Hải Đường

|

(CAO) Lực chức năng xã Tam Lãnh và Đồn Công an Tam Lãnh đã tổ chức tìm vớt được thi thể một người đàn ông đi thả lưới bị chìm xuống nan ở hồ Phú Ninh.

Chiều tối 23-4, ông Nguyễn Thế Vinh, Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam xác nhận, lực lượng chức năng đã tìm thấy và vớt được thi thể một người đàn ông đi xuồng nan thả lưới bắt cá trên hồ Phú Ninh bị chìm mất tích 3 ngày qua.

Khu vực hồ Phú Ninh

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng sáng ngày 20-4, ông Hồ Tăng Nhất (54 tuổi), trú thôn Phước Lợi, xã Tam Lãnh chèo xuồng nan trên hồ Phú Ninh để đánh lưới, trong lúc đánh lưới thì không may bị lật xuồng mất tích. Do không thấy ông Nhất về nhà nên người thân đã tổ chức tìm kiếm và trình báo lực lượng Đồn Công an Tam Lãnh cùng UBND xã Tam Lãnh.

Ngay sau khi, nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến 15 giờ 30, chiều ngày 23-4 lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể ông Nhất nổi lên cách bờ nơi xảy ra sự việc khoảng 200m. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể ông Nhất cho gia đình về nhà lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang