Xe tải nghi chở cát lậu, quá tải.... 57 tấn, tài xế khoá cửa bỏ đi khi thấy CSGT

Chủ Nhật, 30/08/2020 01:28

|

(CAO) Một chiếc xe tải chở hơn 80 tấn cát không rõ nguồn gốc, quá tải hơn 57 tấn, tài xế không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe.

Tối 29-8, Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đang phối hợp cùng đội CSGT Suối Tre tiến hành lập hồ sơ xử lý, đồng thời điều tra nguồn gốc hàng chục tấn cát được chở trên một chiếc xe tải.

Theo đó, sau nhiều ngày theo dõi, cộng với tin báo từ quần chúng nhân dân về việc các xe tải chở cát không rõ nguồn gốc từ Bình Thuận vào Long Khánh tiêu thụ.

Chiếc xe tải nghi chở cát lậu, còn chở quá tải.

Chiều cùng ngày, trạm CSGT Suối Tre tiến hành lập chốt chặn trên quốc lộ 1 đoạn gần công viên Long Khánh.

Khoảng 17 giờ, một xe tải biển số 86C-112.11 chạy từ Bình Thuận vào, phát hiện có chốt CSGT nên tài xế tấp xe vào lề rồi khoá cửa bỏ đi.

Sau khi CSGT liên hệ với thông tin ghi trên xe nhưng không được, đội CSGT Suối Tre đã mời công an TP Long Khánh tới hiện trường phối hợp niêm phong, kiểm tra phương tiện.

Công an cân tải trọng chiếc xe tải, kết quả quá tải hơn 57 tấn.

Khi 2 xe cẩu được điều đến thì nam tài xế xe tải mới chịu ra trình diện.

Người này khai tên Huỳnh Quốc Vinh (34 tuổi, quê Bình Thuận). Tuy nhiên người này không trình ra được bằng lái xe, cà vẹt xe, đăng ký xe, chỉ có một bằng đăng kiểm photo.

Rất đông lực lượng chức năng được huy động.

Tại hiện trường, công an đã tiến hành cân tải trọng của chiếc xe tải nói trên, kết quả cân được trên 87 tấn, vượt quá tải trọng 57 tấn, tương đương 317%.

Hiện công an Đội CS Kinh tế  Công an TP Long Khánh đang tạm giữ phương tiện, điều tra nguồn gốc số cát trên xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang