Chùm ảnh: ‘Choáng’ với nạn đinh tặc ở khu vực cầu vượt Sóng Thần

Thứ Hai, 04/03/2024 11:50

|

(CAO) Tại khu vực cầu vượt Sóng Thần trên Quốc lộ 1, cứ mỗi lần ra quân hút đinh là lại hút được vài kg đinh. Vấn nạn đinh tặc diễn ra thời gian gần đây ở khu vực này khiến người dân lưu thông qua bức xúc.

Tối 3-3, một số nhóm tình nguyện tại Bình Dương tiếp tục thực hiện việc hút đinh ở khu vực cầu vượt Sóng Thần, cầu vượt Linh Xuân và thu được nhiều kg đinh.

Chỉ trong vòng hơn một tiếng đồng hồ từ 20 giờ - 21 giờ, 3 xe hút đinh được huy động hút từ cầu vượt Sóng Thần đến cầu vượt Linh Xuân trên Quốc lộ 1.

Nhóm thanh niên tập trung hút đinh ở chân cầu vượt Sóng Thần.

Với đoạn đường chưa tới 500m nhưng đã thu được khoảng 4 kg đinh, trong đó phần lớn là loại đinh có hình thoi được cắt ra từ các miếng sắt mà đinh tặc hay sử dụng. Số đinh này tập trung chủ yếu ở dốc cầu vượt Sóng Thần.

Dùng thiết bị gắn nam châm đi rà và hút đinh

Đáng nói, những ngày gần đây nhóm thanh niên tình nguyện này liên tục đi hút đinh, nhưng lần nào cũng hút được khá nhiều đinh tại khu vực này.

Nhiều đinh hình 'át rô" dính vào nam châm

Trước tình trạng hoành hành của đinh tặc, lực lượng chức năng các phường giáp ranh ở khu vực này cũng đã thường xuyên ra quân kiểm tra, hút đinh, đồng thời tuyên truyền, yêu cầu các tiệm sửa xe quanh khu vực cam kết "nói không với đinh tặc, không tiếp tay cho đinh tặc", đồng thời tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Đinh tặc tập trung chủ yếu ở làn đường dành cho xe máy.

Một số hình ảnh ghi nhận tối 3-3:

Xe hút đinh chạy trên Quốc lộ 1.
"Choáng" với số lượng đinh hút được.
Người dân bức xúc vì tình trạng này không chỉ làm hư bánh xe mà còn nguy hiểm tới tính mạng con người.
Đinh "át rô" hút được ở khu vực cầu vượt Sóng Thần.

Bình luận (0)

Lên đầu trang