CSGT TP.HCM ra mắt trang thông tin tuyên dương cán bộ gương mẫu

Thứ Năm, 23/02/2017 10:44  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Sáng 23-2, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP.HCM ra mắt chuyên trang thông tin điện tử csgthcm.vn nhằm tuyên truyền luật giao thông đến người dân, tuyên truyền gương điển hình người tốt, việc tốt trong lực lượng CSGT TP.HCM.

Theo thiếu tướng Đào Công Danh, Phó Giám đốc Công an TP.HCM, trang thông tin điện tử của Phòng PC67 có ý nghĩa hết sức quan trọng, phục vụ thiết thực và có hiệu quả hơn trong công tác cải cách hành chính, là cầu nối giữa Công an TP với nhân dân.

“Phòng PC67 tiếp tục hoàn thiện trang thông tin điện tử cả về nội dung lẫn kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công, tăng cường khả năng tương tác, tính năng hỏi đáp và tiếp nhận thông tin phản hồi”.

“Cung cấp thông tin nhanh chóng, kịp thời, chính xác về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chú trọng công tác tuyên truyền, nhân rộng, biểu dương người tốt việc tốt, gương điển hình, tiên tiến, tuyên truyền hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT trong lòng người dân TP”, thiếu tướng Danh phát biểu chỉ đạo.

Trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng Phòng PC67 cho biết: “Chúng tôi nhận thức được, trang thông tin điện tử là kênh để lực lượng CSGT chia sẻ thông tin đến người dân, thu thập những đóng góp ý kiến từ người dân. Đây là nơi chia sẻ những hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT”.

Trang thông tin điện tử CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM là cổng con của Cổng thông tin điện tử Công an TP.HCM gồm các mục đưa tin hoạt động của lực lượng CSGT; tin nóng giao thông; người tốt việc tốt; vi phạm hành chính của các phương tiện…

Bình luận (0)

Lên đầu trang