Đang khám nghiệm tử thi vụ ca nô chở khách ngủ gật đâm vào trụ cầu, 9 người thương vong

Thứ Ba, 24/11/2015 19:01  | Thiện Thảo

|

(CAO) Lúc 18 giờ 45 phút hôm nay, Công an huyện Ngọc Hiển, Cà Mau phối hợp với Công an tỉnh khám nghiệm tử thi đối với tài công Lý Thái Sơn (24 tuổi) và hướng dẫn viên Nguyễn Văn Đạt (22 tuổi).

Khoảng 12 giờ 30 phút ngày hôm nay, ca nô của dịch vụ Hồng Hân chở theo 9 người (trong đó có 7 hành khách, một hướng dẫn viên, và một tài công) chạy hướng từ Đất Mũi về thị trấn Năm Căn. Khi đến cầu Sắt Cò thì tông trực diện vào trụ cầu làm 9 người đi trên ca nô chở khách của dịch vụ ca nô Hồng Hân (thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn) bị thương, trong đó có 2 người chết.

Ảnh minh hoạ

Trong số các nạn nhân bị thương có 7 hành khách ở TP.HCM và Việt kiều Australia. Một số nhân chứng cho biết, ca nô lao vào trụ cạnh nhịp giữa cầu, gãy đôi, hành khách văng ra trôi trên sông. Rất may, người dân địa phương kịp thời cứu được 7 người đưa vào Bệnh viện Năm Căn cấp cứu, trong tình trạng bị gãy chân, tay, bị thương nhiều nơi trên cơ thể.

Anh Đại, và tài công Sơn mất tích. Đến 16 giờ hôm nay, các cơ quan chức năng mới vớt được xác. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang