TPHCM:

“Đinh tặc” vẫn hoành hành giữa dịch COVID-19, bẫy người đi xe máy về quê

Chủ Nhật, 01/08/2021 21:51  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​Lợi dụng lúc dịch ở TPHCM diễn biến phức tạp, nhiều người về quê tránh dịch, “đinh tặc” thừa cơ hoạt động gây bất an cho người tham gia giao thông.

Số đinh nhân viên gom được.

Ngày 1/8, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO (Công ty IDICO) cho hay, nhiều ngày qua đơn vị đã tổ chức rà, hút thu gom các mảnh đinh mà các đối tượng xấu rải xuống đường trên địa bàn quận Bình Tân, TPHCM.

Sáng cùng ngày, tại cầu Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, nhân viên công ty đã thu gom gần 1 kg đinh tại một đoạn đường dài gần 100 mét.

“Khi phát hiện đội sẽ cho người đến nhặt, thu gom đinh nhưng vừa thu gom xong thì mặt đường tiếp tục bị rải đinh. Mới vài ngày chúng tôi thu gom được 4,9 kg đinh.

Lợi dụng lúc dịch ở TP.HCM diễn biến phức tạp, người dân về các tỉnh miền Tây, “đinh tặc” lại hoạt động gây bất an, nguy hiểm cho người tham gia giao thông”, đại diện IDICO nói.

Đại diện UBND phường Tân Tạo, quận Bình Tân cho biết, để đảm bảo công tác phòng chống dịch hiện nay các hoạt động tụ điểm vá, sửa xe trên đia bàn cũng đã được thông báo ngưng hoạt động.

“Chúng tôi sẽ cho người kiểm tra, rà soát lại các tụ điểm vá xe dạo. Nếu trường hợp nào vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch, lén lút hoạt động sẽ cho xử lý nghiêm”, vị cán bộ này nói.

Một số hình ảnh PV ghi nhận được:

Nhân viên đi hút đinh.
Mảnh đinh hình thoi trên mặt đường.
Dù đường vắng, nhưng đinh tặc vẫn hoạt động
Lượng đinh thu gom được.
 
Đinh tặc hoạt động gây tiềm ẩn tai nạn, nguy hiểm cho người đi đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang