Vây bắt hàng chục “quái xế” hẹn nhau qua MXH tụ tập đua xe ở Đồng Nai

Thứ Ba, 06/07/2021 13:10

|

(CAO) Thông tin từ Đội CSGT-TT Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng xử lý một vụ tụ tập đua xe trái phép trong mùa dịch COVID-19.

Trước đó, khoảng 14 giờ trưa 04/7/2021, tại tuyến đường Điểu Xiển (phường Tân Biên), lực lượng Công an phát hiện gần 20 đối tượng thanh thiếu niên điều khiển xe môtô độ, tự chế tụ tập nẹt pô, có biểu hiện chuẩn bị đua xe gây mất ANTT.

Khi thấy lực lượng Công an triển khai đội hình vây bắt, các “quái xế” đã bỏ chạy ra nhiều hướng khác nhau.

Lực lượng chức năng đã chia thành các tổ chặn bắt và đã giữ được 13 đối tượng cùng các phương tiện liên quan đưa về trụ sở Công an làm rõ.

“Quái xế” hẹn nhau qua MXH tụ tập đua xe mùa dịch COVID-19.

Các xe tạm giữ của các đối tượng đã thay đổi kết cấu, hình dáng của xe, làm lại pô xe, đôn dên, độ máy để đạt tốc độ cao. Các “quái xế” tuổi đời còn rất trẻ, hầu hết từ 16 đến 18 tuổi, nhiều đối tượng có hộ khẩu tại các tỉnh ĐBSCL.

Bước đầu, các “quái xế” khai nhận thông qua mạng xã hội Facebook, hẹn nhau tụ tập tại đường KCN Biên Hòa 2 sau đó kéo đến đường Điểu Xiển dàn hàng ngang để tổ chức so kè tốc độ, nẹt pô, chạy xe bằng một bánh để biểu diễn trong chớp nhoáng sau đó sẽ giải tán, nhưng đã bị lực lượng Công an chặn bắt.

Lực lượng chức năng đưa các phương tiện về trụ sở

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang