Người dân xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 khi vào Đồng Nai

Thứ Hai, 05/07/2021 14:13

|

(CAO) Sáng 5-7, nhiều người khi lưu thông qua chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 đặt tại các tuyến đường cửa ngõ dẫn vào tỉnh Đồng Nai đã tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch, đặc biệt là xuất trình giấy xét nghiệm kết quả âm tính với COVID-19.

Theo ghi nhận, sáng nay  tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 cầu Đồng Nai (hướng từ TPHCM, Bình Dương về Đồng Nai), có rất đông người và phương tiện qua lại.

Khi được lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe kiểm soát, người dân đã tuân thủ các biện pháp 5K, đồng thời lực lượng chức năng đã yêu cầu trình giấy xét nghiệm có kết quả âm tính với COVID-19 mới cho phương tiện tiếp tục di chuyển.

Một số ít trường hợp không có giấy xét nghiệm đã phải quay đầu xe. Ngoài ra, một số trường hợp giấy xét nghiệm gần hết thời hạn cũng được lực lượng chức năng xử lý cho qua, tránh tình trạng ùn tắc qua chốt kiểm soát.

Người dân xuất trình giấy xét nghiệm COVID-19 khi qua các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19

Trước đó tỉnh Đồng Nai ra quy định người về/đến Đồng Nai hằng ngày từ TPHCM, Bình Dương yêu cầu phải có giấy kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 7 ngày từ ngày có kết quả xét nghiệm. Thời gian thực hiện từ 0 giờ ngày 5-7-2021 cho đến khi có văn bản mới. 

Từ ngày 5-7, người đến/về Đồng Nai từ TPHCM, Bình Dương phải có giấy xét nghiệm âm tính
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang