Người đàn ông nhảy xuống sông tự tử sau khi đi khám bệnh ở Sài Gòn

Thứ Hai, 05/07/2021 12:17

|

(CAO) Sau khi khám bệnh, ông H. được anh Đ. chở về nhà, đến kênh Lò Gốm thì người này xuống xe, lao xuống kênh tự tử, thi thể nạn nhân được tìm thấy sau đó.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm ông H.

Ngày 5/7, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (PC07) Công an TPHCM đã bàn giao thi thể ông H.T.H. (54 tuổi) cho lực lượng chức năng địa phương để làm thủ tục giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, ông H. sau khi đi khám bệnh được anh Đ. (24 tuổi) chở về nhà. Khi đến bến Phú Định, phường 16, quận 8 thì ông H. xuống xe, nhảy xuống kênh Lò Gốm tự tử.

Nhận tin báo, Phòng PC07 đã xuất hai xe cấp cứu, cùng 12 CBCS đến hiện trường phối hợp cùng Công an quận 8 triển khai các đội hình cùng nhiều phương tiện phục vụ cho công tác lặn tìm kiếm người bị nạn.

Nhận định đây là đoạn kênh 2 bên là bờ kè và dòng nước chảy nhẹ, do thủy triều dâng cao nên lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã khoanh vùng vị trí nạn nhân nhảy xuống đồng thời triển khai đội hình lặn “càn” và lặn “compa” men sát khu vực bên bờ kè.

Sau đó tiến vào giữa lòng kênh sử dụng các phương tiện như: dây cứu hộ, bình dưỡng khí… phục vụ cho công tác cứu nạn cứu hộ.

Sau 1 giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm được thi thể ông H. và bàn giao cho chính cho quyền địa phương tiếp tục thụ lý, giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang