Kích hoạt 12 chốt kiểm soát vào TPHCM, nhiều ôtô phải quay đầu xe

Thứ Sáu, 09/07/2021 04:06  | Nguyễn Yên

|

(CAO) ​0 giờ ngày 9/7, TPHCM đã kích hoạt lại 12 chốt kiểm soát dịch COVID-19 tại các cửa ngõ ra, vào TPHCM, nhiều tài xế buộc phải quay đầu vì không có giấy kết quả xét nghiệm.

Theo ghi nhận của PV tại chốt Quốc lộ 1K giáp ranh địa bàn TPHCM và Bình Dương, tất cả tài xế được yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân, giấy phép lái xe, thực hiện biện pháp 5K, đồng thời xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với nCoV trong vòng 72 giờ kể từ ngày xét nghiệm.

Chỉ trong 30 phút, hàng chục phương tiện được kiểm tra, nhiều tài xế không có giấy xét nghiệm âm tính nCoV đã được CSGT yêu cầu quay đầu, trở về lại Bình Dương.

Bên cạnh đó, một số tài xế có đầy đủ giấy tờ, tuy nhiên phụ xe không có giấy xét nghiệm Covid-19 cũng bị lực lượng chức năng yêu cầu quay đầu xe, không di chuyển vào địa bàn TPHCM.

Trước đó, UBND TPHCM triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo Chỉ thị 16 trong vòng 15 ngày, kể từ 0 giờ ngày 9/7.

Bên cạnh đó, tổ chức lại 12 chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 do Công an TPHCM kiểm soát. Bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật tự tại các chốt, trạm kiểm soát dịch bệnh; các khu cách ly, phong tỏa trên địa bàn TP; phối hợp truy vết các ca nghi nhiễm COVID-19...

Một số hình ảnh PV ghi nhận:

Tài xế xe tải được CSGT mời vào kiểm tra.
Kiểm tra giấy xét nghiệm kết quả âm tính
Tài xế được cho qua vì đầy đủ giấy tờ.
Công an kiểm tra giấy xét nghiệm của người đi xe máy vào TPHCM.
Những người có xét nghiệm âm tính còn hiệu lực mới cho vào
Xe đầu kéo buộc quay đầu vì hiện tại không có giấy xét nghiệm.
Ôtô quay đầu khi thấy chốt kiểm soát dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang