350 giảng viên, sinh viên y khoa từ Hà Nội vào Bình Dương hỗ trợ chống dịch

Thứ Ba, 06/07/2021 15:01

|

(CAO) Sáng nay (6-7), 350 cán bộ, giảng viên và sinh viên y khoa đã được đưa từ Hà Nội vào Bình Dương để tham gia hỗ trợ chống dịch.

Đây là lực lượng đến từ Trường Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với 100% thành viên đều xung phong, tình nguyện lên đường.

350 cán bộ, giảng viên và sinh viên y khoa từ Hà Nội vào Bình Dương hỗ trợ chống dịch

Để vận chuyển nhanh nhất đoàn công tác của Trường Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Vietnam Airlines đã bố trí riêng một chuyến bay, khởi hành từ Hà Nội lúc 9 giờ sáng nay và hạ cánh an toàn tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 11 giờ. Sau đó đoàn tiếp tục di chuyển đến Bình Dương.

PGS.TS. Đoàn Quốc Hưng - Phó Hiệu trưởng điều hành Trường Đại học Y Hà Nội cho biết: “Được sự chị đạo trực tiếp của Bộ trưởng Bộ Y tế, ngay khi nhận được đề nghị của Sở Y tế tỉnh Bình Dương, với tâm thế đã được chuẩn bị từ trước để đáp ứng mọi yêu cầu của Bộ Y tế từ việc tiêm chủng vaccine cho cán bộ, sinh viên đến tập huấn an toàn sinh học, lấy mẫu, truy vết..., Trường Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã khẩn trương tập hợp, bố trí nhân sự lên đường tham gia hỗ trợ phòng chống dịch”. 

 
 
 

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang