Nhóm du khách Trung Quốc tăng ga bỏ chạy khi CSGT kiểm tra tốc độ

Thứ Ba, 02/05/2017 16:05  | Lê Long

|

(CAO) Một nhóm du khách quốc tịch Trung Quốc điều khiển xe 7 chỗ chạy quá tốc độ, khi có hiệu lệnh dừng lại kiểm tra của CSGT, họ không chấp hành mà còn làm náo loạn trên đường.

Lúc 9 giờ ngày 1-5, khi tổ CSGT TP.Phan Thiết đang tuần tra kiểm soát trên đường Nguyễn Thông (P.Mũi Né, TP.Phan Thiết) phát hiện xe 7 chỗ BS: 61A - 253.65 chạy hướng Phú Hài - Hàm Tiến với tốc độ cao nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Nhóm du khách Trung Quốc gây náo loạn khi CSGT kiểm tra tốc độ

Tuy nhiên, chiếc xe này không chấp hành hiệu lệnh mà còn lạng lách để tiếp tục hành trình, gây nguy hiểm cho người đi đường và các phương tiện khác.

Tổ CSGT phải dùng xe đặc chủng truy đuổi và thông báo tới các trạm giao thông khác biết để chặn chiếc xe này.

Xe 7 chỗ chạy được khoảng gần 4km mới chịu dừng lại. Nhưng khi 6 người đàn ông và 1 phụ nữ người Trung Quốc xuống xe, thì lái xe đã khóa cửa, không cho kiểm soát, không xuất trình giấy tờ, còn lớn tiếng gây sự với tổ tuần tra, làm náo loạn đường phố.

Tổ tuần tra xin ý kiến chỉ huy, đến khi đưa xe cẩu kéo xe này về cơ quan, thì lái xe mới chịu chấp hành. Lái xe xuất trình giấy tờ là He Shu Wu (SN 1976, trú P.Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương).

CSGT TP.PhanTthiết đã lập biên bản với các lỗi: Chạy quá tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh, không có giấy đăng ký xe. Vì các lỗi trên, xe bị tạm giữ 7 ngày để xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang