Nữ phượt thủ đứng trên xe khi đổ đèo Bảo Lộc

Thứ Tư, 08/02/2017 05:58  | Tôn Văn

|

(CAO) Ngày 6-2, đoạn clip dài hơn một phút, ghi lại cảnh cô gái đứng lên xe máy suốt quãng đường đổ đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Đoạn đường đổ đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) vốn rất nguy hiểm, bởi có nhiều chỗ dốc, khúc ngoặt. Thậm chí, ở nhiều đoạn còn có khúc cua tay áo, rất khó làm chủ được tốc độ. Tuy nhiên, thiếu nữ trong clip ngồi trên xe, liên tục đảo vị trí, sau đó còn đứng trên đồ gạt chân, phía sau xe máy cho tới gần cuối hành trình.

Suốt quãng đường đổ đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng), cô gái bám tay vào vai chàng trai lái xe phía trước, đứng lên nhún nhẩy, cười đùa với bạn đi cùng. Hành động hiện bị nhiều người lên án, nó không chỉ gây nguy hiểm cho thiếu nữ này mà còn ảnh hưởng đến an toàn của những người tham gia giao thông bên cạnh. Nhất là khi, trong đoạn clip có thể thấy được lượng xe lưu thông qua lại khá đông.

Một phượt thủ ở quận 3 nhận xét: "Trong lúc đổ đèo nhiều đoạn vốn lệch trọng tâm giữa người và xe. Đứng lên xe, còn nhún nhẩy, gây mất tập trung cho người lái, là tự coi thường mạng sống của chính bản thân mình và những người xung quanh".

Clip nữ phượt thủ đứng trên xe khi qua đèo Bảo Lộc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang