Bà con quê Vĩnh Long, Phú Yên tiếp tục được Phương Trang đưa về quê

Thứ Bảy, 04/09/2021 14:22  | Mai Uyên

|

(CAO) Sáng nay (4/9), hơn 300 người dân quê Vĩnh Long sinh sống, học tập tại TPHCM đã được về quê trên những chuyến xe của Phương Trang. Chiều cùng ngày, tại Bến xe Miền Đông, 600 bà con quê Phú Yên cũng được Phương Trang đưa về quê nhà.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Long về việc đón công dân tỉnh nhà đang cư trú trên địa bàn TPHCM có nguyện vọng trở về địa phương, các cơ quan chức năng của tỉnh đã phối hợp với Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang (FUTABUSLINES) tổ chức đón bà con về quê miễn phí.

Theo đó, căn cứ nguyện vọng của người dân, sáng nay (4/9), tại Bến xe Miền Tây (quận Bình Tân, TPHCM), hơn 300 người dân tỉnh Vĩnh Long đã được đón về quê.

Các công dân về quê đều được test nhanh COVID-19, trang bị đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch theo quy định. Ai cũng mừng rỡ vì thời gian qua tình hình dịch bệnh tại TPHCM rất phức tạp, việc đi lại rất khó khăn, họ muốn về quê nhưng không được.

Nay nhờ chủ trương của tỉnh nhà và phối hợp của Công ty Phương Trang nên mọi người được về quê tránh dịch, trong đó có nhiều trẻ em được về quê để chuẩn bị bước vào năm học mới.

Hình ảnh người dân Vĩnh Long ra Bến xe Miền Tây để về quê sáng nay:

* Cũng trong chiều nay, các cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên phối hợp cùng Hội đồng hương của tỉnh tại TPHCM tổ chức cho hơn 600 bà con sinh sống tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai... về quê trên 25 chuyến xe của Phương Trang. Được biết, đây là đợt thứ 16 Phú Yên đưa người dân về quê, trong đó chủ yếu phối hợp với Công ty Phương Trang. 

Thời gian qua, FUTA Bus Lines liên tục phối hợp thực hiện chương trình đưa công dân các tỉnh, thành miền Trung, miền Tây, Tây nguyên sinh sống, làm việc ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai... về quê. Các chuyến xe đều trang bị bảo hộ, khử khuẩn, giãn cách theo quy định phòng chống dịch, phục vụ chu đáo, an toàn.

Thời gian tới, Phương Trang sẽ tiếp tục tổ chức các đoàn xe đưa bà con có nhu cầu về các địa phương tránh dịch theo chương trình phối hợp. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang