Tai nạn ở suối Nhum, một sinh viên tử vong khi đang về ký túc xá

Thứ Bảy, 22/12/2018 17:10

|

(CAO) Nam sinh năm 3 chạy xe máy đang về ký túc xá, khi đến con đường qua suối Nhum thì bị té xe tử vong sau đó tại bệnh viện.

Chiều ngày 22-12, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã bàn giao thi thể em T.N.Đ.V (21 tuổi, quê Lâm Đồng) cho gia đình đưa về quê an táng.

Theo điều tra ban đầu, lúc 3 giờ 20 phút sáng cùng ngày, em V điều khiển xe máy trên con đường đang thi công dẫn từ quốc lộ 1 về Ký túc xá khu B ĐHQG TP.HCM (thuộc KP.1, P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức).

Con đường xảy ra tai nạn đang thi công nên rất gồ ghề, nguy hiểm.

Khi đến đoạn qua suối Nhum thì bị té xe, do thời điểm này đường vắng, không người qua lại nên rất lâu sau vụ việc mới được phát hiện. Em V được đưa vào bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận tin báo, đội xử lý tai nạn giao thông và đội điều tra tổng hợp công an Q.Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm phương tiện để làm rõ vụ việc. Được biết V đang là sinh viên năm 3 của trường ĐH Công nghệ TP HCM (Hutech), và đang sống tại ký túc xá khu B.

Một số sinh viên phản ánh, con đường này dẫn từ Ký týc xá ra quốc lộ 1, cũng như là trường ĐH Kinh tế-Luật nên sinh viên qua lại rất nhiều. Tuy nhiên từ lâu nay, đoạn đường này không có đèn chiếu sáng. Thời gian gần đây, đơn vị thi công tới thi công cải tạo suôi Nhum làm cho đoạn đường thêm gồ ghề, lồi lõm rất nguy hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang