Xe máy rơi vào "điểm mù" của xe tải, 2 người tử vong thương tâm

Thứ Sáu, 30/10/2020 17:40  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi đến đường giao nhau xe tải chuyển hướng, xe máy cũng chuyển hướng, xảy ra va chạm làm 2 người thương vong, 1 người nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào khoảng 14 giờ 40 ngày 30-10, xe tải BS: 51C-835.38 do tài xế Lê Đức Anh (27 tuổi, ngụ huyện Cần Đước, Long An) điều khiển lưu thông trên QL1A theo hướng từ Trung Lương về TPHCM.

Khi đến đoạn ngã ba QL1A giao nhau với QL50 thuộc địa bàn phường 10, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang thì tài xế cho xe rẽ phải để tiếp tục lưu thông về hướng QL50, bất ngờ va chạm với xe máy BS: 84F1-144.72 do một cô gái khoảng 23 tuổi điều khiển chở bé gái khoảng 10 tuổi ngồi phía trước và 1 phụ nữ ngồi phía sau, lưu thông cùng chiều trên QL1A.

Cú va chạm làm cả 3 người cùng phương tiện té ngã xuống đường và bị xe tải cán qua người. Cô gái và bé gái tử vong tại chỗ. Người phụ nữ bị xe tải cán qua chân bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường xe máy bị xe tải cày dưới gầm ngay bánh trước hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trong hành lý của nạn nhân có giấy tờ tùy thân mang tên Lê Thị Yến Nhi (SN 1997, ngụ huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh).

Nhận được tin báo, Công an P.10 đã kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp Đội CSGT Công an TP.Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Người dân sống gần ngã ba này cho biết nơi đây đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn chết người tương tự do xe tải lớn lưu thông trên QL1A rẽ phải vào QL50 còn xe máy cùng chiều thì đi hướng về TP.HCM, hai hướng rẽ tréo X nhau nên rơi vào điểm mù, xảy ra tai nạn.

Camera ghi hình tai nạn giao thông nghiêm trọng:

Bình luận (0)

Lên đầu trang