Tiền Giang:

Truy tìm ô tô nghi cán người đàn ông tử vong trên đường dẫn cao tốc

Thứ Tư, 31/03/2021 16:10

|

(CAO) Khi người đàn ông điều khiển xe máy chở vợ đến đoạn đường đang thi công thảm nhựa trên đường dẫn cao tốc TP.HCM-Trung Lương thì bất ngờ va chạm với xe ô tô chưa rõ loại té xuống đường và bị xe này cán qua người tử vong.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 31-3, nhiều người dân ven đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua địa bàn ấp Ngãi Lợi, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, Tiền Giang nghe tiếng va chạm ở trên đường nên ra xem.

Khi ra đường thì nhiều người hốt hoảng thấy người đàn ông tử vong cạnh xe máy BS: 63B3-612.66, phần đầu nạn nhân bị biến dạng và có dấu hiệu của vật nặng chèn qua, bên cạnh đó là một người phụ nữ bị thương, trên mặt đường có dấu cày kéo dài. Theo nhân chứng, người đàn ông trên chạy xe máy chở người phụ nữ từ hướng ngã tư Lương Phú vào vòng xoay cao tốc.

Hiện trường vụ tai nạn

Khu vực này có công trình đang thi công thảm nhựa mặt đường, đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương đã được cào xới sâu xuống bên dưới với chiều ngang hơn 3 mét và dài hàng chục mét để đơn vị thi công thảm nhựa mặt đường. Đoạn công trình này có đặt dây cảnh báo nhưng ở một đoạn liền kề, dây cảnh báo đã được di dời lệch vào bên trong.

Người dân phản ánh thêm, vào khuya 28-3, cũng tại đoạn đường này đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một xe tải chở trứng cút lao vào tông sập mái hiên nhà dân, xe hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, Phòng CSGT Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Đội tuần tra đảm bảo giao thông cứu hộ cứu nạn đường cao tốc TP HCM – Trung Lương để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời trích xuất camera truy tìm phương tiện có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang