Thanh niên vừa chạy xe vừa lắc lư, CSGT TPHCM kiểm tra phát hiện ma túy

Thứ Ba, 30/03/2021 21:14

|

(CAO) Ngày 30-3, Công an TP.Thủ Đức vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Thế Anh (SN 1982, ngụ TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cùng các tang vật liên quan để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo đó, đầu giờ chiều 29-3, tổ công tác của Đội CSGT – Trật Tự Công an TP.Thủ Đức gồm Đại úy Lê Quốc Huy (tổ trưởng), Trung úy Dương Tấn Vũ và Đại úy Nguyễn Duy Tiến tuần tra kiểm soát trên địa bàn phường Bình Chiểu, TP.Thủ Đức.

Khi đang tuần tra trên đường Lê Thị Hoa, P.Bình Chiểu, tổ tuần tra phát hiện một người đàn ông chạy xe máy trong trạng thái người lắc lư qua lại, không tỉnh táo.

Nguyễn Thế Anh trong lúc vã ma túy, không tỉnh táo.

Tổ tuần tra liền áp sát yêu cầu dừng xe kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này có biểu hiện lên cơn nghiện, vã ma túy.

Ngay lập tức, một tổ tuần tra khác gồm Thiếu úy Nguyễn Ngọc Long (tổ trưởng), Đại úy Đặng Tiến Quyết, Đại úy Nguyễn Văn Trọng và Thượng úy Nguyễn Thanh Phong có mặt hỗ trợ, áp giải người đàn ông này về trụ sở Công an phường Bình Chiểu.

Qua kiểm tra trong người của người đàn ông này, ông an phát hiện 3 túi nilong chứa tinh thể không màu được xác định là ma túy, nhiều ống kim tiêm đã qua sử dụng và chưa sử dụng, một số ống nước cất và 25 triệu đồng.

Các gói ma túy được tìm thấy trên người Thế Anh.

Tại công an Phường Bình Chiểu, người này khai tên Nguyễn Thế Anh (SN 1982, ngụ KP.Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vừa từ Bình Dương xuống TP.HCM mua ma túy để mang về sử dụng.

Đối tượng và tang vật được tổ tuần tra của Đội CSGT – TT bàn giao cho Công an phường Bình Chiểu lập hồ sơ xử lý.

Một số kim tiêm trong ba lô của người này.

Được biết Nguyễn Thế Anh có 3 tiền án, 2 tiền sự.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang