Va chạm container, người đàn ông tử vong tại chỗ

Thứ Năm, 26/10/2017 22:00  | Minh Thư

|

(CAO) Khoảng 11 giờ 30, ngày 23-10, ông Nguyễn Văn Ngàn (SN 1970, ngụ phường 7, TP. Tân An, Long An) điều khiển xe máy BKS: 62F1-7026 lưu thông bên phải đường tỉnh 827 hướng từ xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Long An về TP.Tân An.

Khi đến trước cổng Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Long An (phường 3, TP.Tân An), ông Ngàn đã đâm thẳng xe vào phần sau xe đầu kéo container BKS: 51R - 129.24 đang dừng sát lề phụ ở phần đường phía trước.

Do va chạm mạnh, bánh trước chiếc xe máy chui vào phần giữa rãnh bánh xe container, đầu xe nát vụn. Ông Ngàn bị hất văng lên cao va đập vào thùng xe, sau đó rơi xuống đường đa chấn thương và tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế xe container không có mặt tại hiện trường. Theo một số người khu vực trên cho biết, tài xế đang đi ăn cơm trưa. Sau khi biết có vụ tai nạn đã rời khỏi nơi đây.

Một số người dân chứng kiến cho biết thêm, ngay khu vực xe container đậu làm che khuất tầm quan sát người đi đường, vị trí này còn là khu vực cạnh cổng trường, chính vì vậy vô tình cản trở giao thông. Khả năng nạn nhân không quan sát kỹ nên khi chạy quá gần đã không tránh kịp và đâm thẳng container dẫn đến tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang