Vinasun giảm giá cước taxi, chia sẻ khó khăn với khách hàng, cộng đồng

Thứ Hai, 11/05/2020 17:29  | A. Quân

|

Ngoài việc chú trọng thực hiện nhiều biện pháp phòng tránh dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn cho lái xe và khách hàng, từ ngày 08/5/2020 Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã chủ động giảm giá cước taxi tại các tỉnh, thành phố: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu để chia sẻ khó khăn với khách hàng và cộng đồng.

Cụ thể, Công ty Vinasun áp dụng giảm giá cước trên 2 chủng loại xe với mức giá giảm trung bình từ 1000 đến 1500 VNĐ/1km.

Việc làm này thể hiện cố gắng của Công ty Vinasun Taxi trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, kéo theo sự sụt giảm kinh tế không hề nhỏ của Công ty Vinasun và của cả nền kinh tế trong nước và thế giới.

Sau gần 1 tháng tạm ngưng hoạt động theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ với thiệt hại ước tính hàng trăm tỷ đồng, tuy nhiên Vinasun Taxi vẫn cố gắng duy trì trả lương cho nhân viên, hỗ trợ cho lái xe và giảm giá cước taxi từ ngày 08/5/2020.

Vinasun Taxi cũng thường xuyên vệ sinh khử trùng xe taxi theo Bộ tiêu chí của UBND TPHCM bằng cách tiến hành cho xịt khử trùng trong và ngoài xe mỗi ngày, lái xe Vinasun cũng khử trùng xe sau mỗi cuốc khách. Tại các điểm tiếp thị của Vinasun, nhân viên điều hành cũng được công ty trang bị dụng cụ sát khuẩn, để khử khuẩn vào tay nắm cửa và ghế ngồi của khách sau mỗi cuốc xe.

Công ty Vinasun luôn chấp hành tốt Bộ tiêu chí chống dịch và đồng thời tiến hành nhiều biện pháp phòng tránh dịch, tổ chức tuyên truyền đến toàn thể CBNV và anh em lái xe kiến thức về phòng dịch theo tài liệu của Bộ Y tế và của UBND TPHCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang