Xe container ôm cua cán chết người ở vòng xoay Mỹ Thuỷ

Thứ Hai, 17/06/2019 14:59

|

(CAO) Sau va chạm, người phụ nữ ngã xuống đường nhưng chỉ trầy xước nhẹ. Khi nạn nhân đang lồm cồm ngồi dậy thì bánh xe container lướt tới cán chết.

Tới 15 giờ chiều 17-6, Công an Q.2, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, và đang tiến hành làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong tại chỗ.

Thi thể nạn nhân tại hiện trường.

Theo đó, khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, xe container BS: 61LD-044.33 chạy trên đường Võ Chí Công hướng từ Mai Chí Thọ vào cảng Cát Lái.

Clip hiện trường vụ tai nạn:

Khi tới vòng xoay Mỹ Thuỷ (P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2), tài xế cho xe rẽ phải để về hướng cầu Phú Mỹ.

Khi đang ôm cua thì va chạm với xe máy BS: 52X4-8743 do một người phụ nữ ngoài 50 tuổi cầm lái chạy cùng chiều bên phải.

Chiếc xe máy bị cán nát, mắc kẹt dưới bánh container.

Tai nạn làm người phụ nữ và phương tiện ngã xuống đường. Hậu quả nạn nhân bị bánh xe cán tử vong tại chỗ. Riêng chiếc xe máy bị kéo lê một đoạn, nằm mắc kẹt dưới bánh xe container. Sau tai nạn, tài xế nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Chiếc container liên quan trong vụ tai nạn.

Nhận thông tin, Công an Q.2 và đội CSGT Cát Lái có mặt điều tiết phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Các nhân chứng cho biết, chiếc container ôm cua có bật đèn xi nhan nhưng lại chạy với tốc độ rất nhanh. Sau khi va chạm nạn nhân ngã xuống, rồi lồm cồm ngồi dậy thì bị bánh xe lao tới cán qua người tử vong.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Ảnh hưởng tai nạn làm cho giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng.

Vòng xoay Mỹ Thuỷ là một điểm đen về giao thông của thành phố. Từ khi hầm chui và cầu vượt được thông xe, áp lực giao thông tại khu vực này được giải tỏa rất nhiều. Tuy nhiên nguy cơ tai nạn giao thông vẫn rình rập do lưu lượng xe container qua đây quá nhiều.

Bình luận (0)

Lên đầu trang