5 quần chúng dũng cảm bắt cướp được khen thưởng

Chủ Nhật, 14/05/2023 20:12

|

(CAO) Để động viên, khuyến khích tinh thần tham gia bắt tội phạm của 4 người dân và 1 công an viên, Giám đốc Công an Tây Ninh và UBND huyện Tân Biên đã tặng giấy khen cho 5 cá nhân.

Ngày 13/5/2023, Công an huyện Tân Biên, Tây Ninh tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 quần chúng gồm: ông Cao Văn Sa Kha, Cao Văn Thanh Hoà (công an viên xã Tân Phong, huyện Tân Biên) và em Biện Thị Diễm Hân; đồng thời Chủ tịch UBND huyện Tân Biên cũng tặng giấy khen cho 2 cá nhân là Nguyễn Văn Thành, Cao Văn Bư vì đã có thành tích bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản.

Sự việc xảy ra lúc 15 giờ ngày 24/10/2022, đối tượng Kho Ri (30 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) đang chở chiếu đi bán dạo, khi đến khu thuộc ấp Xóm Tháp, thấy bé trai đang chơi một mình trước nhà có đeo sợi dây chuyền vàng trên cổ, đối tượng Kho Ri tiếp cận và ra tay cướp giật và bỏ chạy, lúc này em Biện Thị Diễm Hân nhìn thấy sự việc liền tri hô và được anh Thành dùng xe máy chở đuổi theo. Anh Bư đang trên đường nghe tiếng tri hô của Hân nên phối hợp cùng truy đuổi và báo cho ông Sa Kha và anh Hoà (Công an viên xã Tân Phong). Do thông thạo địa hình, Anh Hòa và ông Sa Kha đã chốt chặn, bắt giữ đối tượng cướp sau 15 phút truy đuổi.

Khen thưởng 5 quần chúng dũng cảm

Để động viên, khuyến khích tinh thần tham gia bắt tội phạm của 4 người dân và 1 công an viên, Giám đốc Công an Tây Ninh và UBND huyện Tân Biên đã tặng giấy khen cho 5 cá nhân nêu trên vì thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Nhân dịp này, Công an huyện Tân Biên vận động mạnh thường quân tặng 10 phần quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn.  

Bình luận (0)

Lên đầu trang