Người dân gửi thư cảm ơn 2 CBCS CSGT nhiệt tình giúp người bị tai nạn

Thứ Sáu, 21/05/2021 16:42

|

(CAO) Thượng tá Phạm Trọng Đại, Trưởng Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) cho biết: Đơn vị vừa tiếp nhận lá thư cảm ơn của anh Phạm Văn Đẳng (trú P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) cảm ơn 2 cán bộ, chiến sĩ CSGT đã tận tình giúp đỡ khi anh bị tai nạn giao thông trên đường.

Nội dung lá thư anh Đẳng viết: Vào ngày 18-5-2021, trên đường tham gia giao thông trên địa bàn huyện Đồng Phú thì anh bị TNGT. Do người nhà ở xa không ra hỗ trợ kịp, trong người không có tiền, nên khi bị tai nạn anh gặp rất nhiều khó khăn.

Rất may lúc này anh đã gặp 2 đồng chí Trung úy Lê Quý Đạt và Thượng sỹ Nguyễn Nho Tuấn Anh là CSGT Công an huyện Đồng Phú đang làm nhiệm vụ gần đó, phát hiện anh Đẳng bị TNGT nên hai CSGT đã đến giúp đỡ, đưa anh vào Bệnh viện Quân dân y 16 cấp cứu, chụp X-Quang và đóng tiền viện phí cho anh.

Anh Đẳng được đưa vào nhập viện Quân dân y 16

Ngày 19/5/2021 khi được ra viện, anh Đẳng đã đến Công an huyện Đồng Phú để giải quyết vụ tai nạn thì tiếp tục được đồng chí Đạt và đồng chí Tuấn Anh giúp đỡ để nhận lại phương tiện và còn hỗ trợ cho anh 1.000.000 đồng (một triệu đồng) để thuê xe ba gác chở xe về.

Trung úy Lê Quý Đạt trong khi làm nhiệm vụ
Thượng sỹ Nguyễn Nho Tuấn Anh trên đường tuần tra kiểm soát

Trước việc làm đầy tình nghĩa và trách nhiệm của 2 cán bộ CSGT, anh Đẳng vô cùng cảm động và biết ơn, nên đã viết thư cảm ơn gửi đến Công an huyện Đồng Phú và Công an tỉnh Bình Phước.

Cuối thư anh gởi lời chúc sức khỏe và thành công đến ban lãnh đạo Công an huyện Đồng Phú, cá nhân Trung úy Lê Quý Đạt và Thượng sỹ Nguyễn Nho Tuấn Anh.

Lá thư anh Đẳng viết gửi Công an huyện Đồng Phú.

Những ngày qua, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đồng Phú đang nhiệt tình hưởng ứng thực hiện Tuần lễ cao điểm bầu cử và phòng, chống Covid-19 (từ ngày 17/5 đến ngày 23/5/2021) do Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước phát động.

Nhiều việc làm thiết thực phục vụ công tác bầu cử và bảo vệ an toàn cho bầu cử cũng như công tác phòng chống Covid-19 đã được cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị triển khai thực hiện.

Hành động giúp đỡ người dân bị tai nạn giao thông của 2 đồng chí Trung úy Lê Quý Đạt và đồng chí Thượng sỹ Nguyễn Nho Tuấn Anh là hành động rất nhân văn và tình người. Đơn vị đã kịp thời biểu dương 2 đồng chí trước toàn đơn vị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang