Trao Bằng khen của Bộ trưởng Tô Lâm tặng 3 hộ dân hiến đất xây trụ sở Công an

Thứ Ba, 18/05/2021 00:03

|

(CAO) Thời gian qua, nhiều hộ dân tỉnh Quảng Trị biết thông tin Công an xã xây dựng trụ sở làm việc và nơi ở cho CBCS, mong muốn góp một chút nhỏ vào việc bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn an ninh trật tự, các hộ dân đã tự nguyện hiến hàng nghìn mét vuông đất để xây dựng trụ sở Công an.

Dù điều kiện kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn, song ông Hồ Lô đã hiến 1.300m2 đất và 1 nhà tạm trên đất để xây dựng trụ sở làm việc cho Công an xã A Ngo, huyện Đăk Rông. Hộ gia đình ông bà Võ Thành Chung và Đoàn Thị Thôi cũng hiến 1.000 m2 đất cho Công an xã Tân Long. Ông bà Hồ Văn Minh và Hồ Thị Lân hiến 500 m2 đất cho Công an xã Hướng Việt, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị.

Để ghi nhận và biểu dương những đóng góp của 3 hộ dân nói trên, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi Thư cám ơn và tặng Bằng khen cho các hộ gia đình.

Vừa qua, ngày 14/5/2021, thừa ủy quyền của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trao tặng Bằng khen cho 3 hộ dân trên.

Đại tá Nguyễn Văn Thanh trao Bằng khen Bộ Công an cho 3 hộ gia đình

Nhân dịp này, Quỹ “Nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân” của Bộ Công an đã trích nguồn kinh phí hỗ trợ đối với 3 hộ gia đình, gồm: 50 triệu đồng đối với gia đình ông bà Võ Thành Chung - Đoàn Thị Thôi; 60 triệu đồng đối với gia đình ông Hồ Lô và 100 triệu đồng để xây dựng nhà tình thương cho mẹ ruột ông Hồ Văn Minh.

Phát biểu tại buổi trao bằng khen, Đại tá Nguyễn Văn Thanh ghi nhận những đóng góp và nghĩa tình hết sức cao quý mà các hộ dân đã dành cho lực lượng Công an ở địa phương. Đại tá Nguyễn Văn Thanh cũng mong muốn các hộ gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, tích cực đóng góp cho phong trào giữ gìn ANTT tại cơ sở, ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho lực lượng Công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang