Hoàn thành công tác bầu cử sớm trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc

Thứ Hai, 17/05/2021 12:03

|

(CAO) Đến chiều 16/5, Tổ bầu cử sớm trên biển của Vùng 2 Hải quân của hai tàu Trường Sa 04 và Trường Sa 19 đã hoàn thành công tác bầu cử sớm trên khu vực thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc, trên đường hành quân về đất liền sau 13 ngày hành trình trên biển (từ ngày 4 đến 16/5).

Tổ bầu cử đưa hòm phiếu lên nhà giàn DK1/10 trên khu vực bãi cạn Cà Mau thực hiện bầu cử
Các cử tri nhà giàn DK1/10 nghiên cứu tiểu sử ứng cử viên trước khi bỏ phiếu
Cử tri nhà giàn DK1/10 tiến hành bỏ phiếu bầu cử.

Với hải trình hơn 1.750 hải lý trên vùng biển khu vực thềm lục địa phía Nam Tổ quốc, tổ bầu cử sớm của Vùng 2 Hải quân trên hai tàu Trường Sa 04 và Trường Sa 19 đã khắc phục khó khăn, vượt sóng gió đưa những lá phiếu bầu cử đầy trách nhiệm nghĩa vụ công dân đối với Tổ quốc tới cử tri là những chiến sĩ Hải quân trên các nhà giàn DK1, trên các tàu đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền vùng biển phía Nam của Tổ quốc.

Trong suốt quá trình công tác bầu cử trên biển, tổ bầu cử đã thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống, dịch bệnh Covid-19 và nguyên tắc công tác bầu cử theo quy định, đảm bảo an toàn mọi mặt.

Theo kế hoạch Tàu Trường Sa 04 và Trường Sa 19 sẽ cập bến trước ngày 20/5 để hoàn thành các nội dung báo cáo công tác bầu cử trên biển theo đúng quy định.

Đội tàu thực hiện nhiệm vụ cho CBCS và ngư dân trên biển bầu cử ra khơi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang