Thừa Thiên Huế: Giám đốc Công an tỉnh “chia lửa” tuyến đầu chống dịch

Chủ Nhật, 16/05/2021 16:23

|

(CAO) Ngày 15/5, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn - Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch tại các chốt đóng trên địa bàn huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế và tặng quà động viên lực lượng chốt trực tại đây.

Tại điểm cách ly Phong Hiền và 3 điểm kiểm soát dịch tại Điền Hương, Phong Bình và Quốc lộ 1A, sau khi trực tiếp kiểm tra phương pháp, quy trình, cách thức tiến hành các bước trong công tác kiểm tra phòng dịch, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn đã thăm hỏi, động viên, biểu dương những nỗ lực của CBCS tại các chốt, đồng thời yêu cầu thời gian tới, các lực lượng tiếp tục phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn thử thách, triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch.

Để động viên tinh thần các cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn cùng đại diện Công ty CP đầu tư Hà An Phú Lộc đã tặng quà cho các điểm cách ly và chốt kiểm soát, với tổng số tiền là 30 triệu đồng.

Cũng tại các điểm đến thăm, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm lãnh đạo, tăng cường huy động lực lượng phối hợp lực lượng Công an đồng tâm hiệp lực, chung sức đẩy lùi dịch bệnh, sẵn sàng phương án đảm bảo tốt ANTT trong mọi tình huống cho kỳ bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2016 sắp diễn ra.

Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn cùng đoàn công tác tặng quà tại chốt kiểm soát

Trước đó, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn cũng đã đến kiểm tra tại các chốt đóng trên địa bàn huyện Phú Lộc. Được biết,  trong những ngày qua, để tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng như đảm bảo ANTT bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp, Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh liên tục về cơ sở kiểm tra và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang