Bị rắn độc cắn từ Đồng Nai bắt nhầm xe ra tận Hà Nội

Thứ Sáu, 14/04/2017 10:03  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đó là câu chuyện hi hữu xảy ra đối người đàn ông 57 tuổi ở Đồng Nai. Trong quá trình về nhà, ông đã đi nhầm xe khách ra tận Hà Nội và được các chiến sỹ CSGT giúp đỡ.

Khoảng 9 giờ sáng ngày 12-4-2017, trong khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Linh Đàm- Giải Phóng, Tổ CSGT thấy một người đàn ông khoảng gần 60 tuổi đi về phía tổ công tác đang làm việc với dáng vẻ mệt mỏi, buồn sầu và cầu cứu tổ công tác giúp đỡ.

Qua trao đổi, danh tính ông là Trần Minh Hùng (SN 1960, trú tại Phương Lâm, Định Quán, Đồng Nai).

Ông Hùng cho biết, bản thân bị rắn độc cắn vào tay từ 10 ngày trước nên đã bắt xe khách đi từ Đồng Nai đến Hà Tĩnh để chạy chữa. Đến ngày 1-4 bệnh tình thuyên giảm nên ông bắt xe quay trở về nhà ở Đồng Nai, nhưng do ốm yếu đầu óc không tỉnh táo lại bắt nhầm xe ra Hà Nội.

Ông Minh được các CBCS CSGT đón tiếp

Do mệt mọi ông đã ngủ thiếp đi đến khi tỉnh giấc thì mới biết xe ra Hà Nội. Tiền và điện thoại lại bị kẻ gian lấy cắp hết trên xe nên ông đi lang thang.

Sau khi nghe xong hoàn cảnh của ông Minh, Tổ công tác đã mời ông vào trong trạm chắn tàu ngay cạnh mua bánh và nước cho ông ăn uống nghỉ ngơi. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày khi hết ca công tác tổ công tác đã biếu ông Minh 1 số tiền làm lộ phí và đưa ông ra bên xe mua vé về quê.

Nhân viên trạm chắn tàu Linh Đàm thương ông nên cũng mua bánh và sữa biếu ông để ăn trên đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang