Người dân gửi thư cảm ơn CSGT trả lại tài sản

Thứ Hai, 10/04/2017 18:18  | Trà My

|

(CAO) Trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn, đồng chí Tuân và Linh phát hiện chiếc ví của một người dân đánh rơi. Hai đồng chí đã tìm cách liên hệ và trả lại cho người bị mất.

Ngày 10-4, Đội CSGT số 1 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội nhận được thư của bác Nguyễn Văn Miêng, 67 tuổi, trú tại quận Long Biên, Hà Nội, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới CSGT Thủ đô nói chung, các đồng chí Trung úy Ngô Quốc Tuân và Trung úy Lương Văn Linh CSGT Đội CSGT số 1 nói riêng đã làm nhiều việc tốt vì người dân.

Trước đó, khoảng 19 giờ, ngày 8-4, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn, đồng chí Tuân và Linh đã phát hiện và nhặt được chiếc ví của bác Miêng đánh rơi.

Bác Miêng vui mừng nhận lại tài sản từ tay CSGT

Tổ công tác đã kiểm tra, trong ví có 1.000 USD, hơn 3 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng như: CMND, giấy phép lái xe, giấy tờ xe mô tô,... mang tên Nguyễn Văn Miêng. Ngay sau đó, bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác CSGT đã tìm và liên hệ được với gia đình bác Miêng.

Người nhà cho biết, lo lắng vì mất số tiền lớn và các giấy tờ quan trọng, hiện bác Miêng đang đi tìm khắp nơi. Nhận tin báo từ người thân, sau đó, bác Miêng đã có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 1 để nhận lại tài sản tại trụ sở Đội CSGT số 1.

Bình luận (0)

Lên đầu trang