CSGT trả lại 15 triệu đồng cho người đánh rơi

Thứ Hai, 07/11/2016 16:34  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc làm nhiệm vụ, các chiến sỹ CSGT Đội 3 đã nhặt được ví của người đi đường đánh rơi với số tiền 15 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng. Số tiền sau đó đã được giao trả tận tay cho người bị mất.

Ngày 7-11, Đội CSGT số 3, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã tổ chức bàn giao lại ví tiền, với số tiền 15 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng cho người đánh rơi.

Theo đó, vào 19 giờ 30, ngày 5-11, Tổ công tác gồm 2 đồng chí: Thiếu úy Lê Mạnh Hà và Thượng sỹ Phạm Đình Thanh, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tôn Thất Tùng - Trường Chinh (Hà Nội) thì nhặt đường ví tiền trên.

Anh Nguyễn Trung Anh làm thủ tục nhận tiền bị đánh rơi

Ngay sau đó, Đội CSGT số 3 đã liên hệ với Công an xã Cổ Đông thông báo cho gia đình anh Nguyễn Trung Anh biết để đến trụ sở Đội CSGT số 3 để nhận lại. Buổi tối cùng ngày, tại trụ sở Đội CSGT số 3, anh Nguyễn Trung Anh đã nhận lại 15 triệu và toàn bộ giấy tờ mình làm rơi.

Anh Nguyễn Trung Anh cho biết, bản thân anh cũng không nhớ mình đánh rơi chiếc ví ở đâu. Anh Anh cũng đã tìm trên các tuyến đường mình đã đi qua nhưng vô vọng. Đang buồn bã, tưởng rằng mất không thể tìm thấy, vì rơi nhiều tiền, cùng nhiều giấy tờ quan trọng. Hơn nữa nếu lọt vào tay kẻ gian thì không biết thế nào.

Anh Trung Anh nhận lại tiền và giấy tờ đánh rơi

Trong lúc đó thì nhận được điện thoại của gia đình nói, CSGT Hà Nội báo nhặt được ví tiền và thông báo mang giấy tờ liên quan đến trụ sở Đội CSGT số 3 để nhận lại khiến anh Anh vui mừng khôn tả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang