Chủ quán lẩu ếch 'truy tìm' khách hàng đánh rơi 5 triệu đồng

Thứ Hai, 10/10/2016 10:10  | Kim Đồng

|

(CAO) Trong lúc ngồi ăn tại quán lẩu ếch trên địa bàn TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), một nhóm khách hàng đánh rơi số tiền năm triệu đồng. Đã năm ngày trôi qua, chủ quán nhiều lần đăng tin tìm chủ nhân của số tiền trên nhưng vẫn chưa có người đến nhận.

Số tiền bị đánh rơi

Sáng ngày 10-10, anh Lê Trung Chính (chủ quán lẩu ếch 117, đường Nguyễn Công Trứ, phường 2, TP.Đà Lạt) cho biết, vài ngày trước, sau khi một nhóm khách khoảng 4-5 người ra về, nhân viên của quán ra dọn bàn thì phát hiện số tiền năm triệu đồng, kèm theo biên lai giao dịch ATM có thông tin của khách hàng là chị L.T.Q.H.

Sau đó, anh Chính đăng thông tin khách hàng đánh rơi số tiền trên trang facebook Mua bán đồ củ Đà Lạt và chia sẻ trên trang facebook cá nhân và một số trang mạng xã hội khác... để tìm chủ nhân.

Chủ quán đăng thông tin lên facebook

Thông tin chia sẻ: “Mời bạn nào đánh rơi tiền đến Lẩu ếch 117 nhận lại nhé!(mang giúp cmnd - chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ xác nhận đúng tên trên biên lai kèm theo) vui lòng gọi 0918312727. Mọi người chia sẻ giúp vì liên hệ nhưng ngân hàng không tiết lộ thông tin khách hàng! Cám ơn rất nhiều!”.

Anh Chính cho biết thêm, năm ngày trôi qua kể từ ngày anh đăng thông tin trên, đến nay vẫn chưa có một người nào đến quán nhận lại số tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang