Bông hoa tươi thắm của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TPHCM

Thứ Năm, 18/05/2023 13:38

|

(CAO) Tại Lễ tuyên dương Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2022 diễn ra ngày 09/5/2023 tại Hà Nội vừa qua, Thiếu tá Trần Thị Hồng Nhung đã được xướng tên là một trong 20 cá nhân nữ xuất sắc nhất của lực lượng CAND vinh dự nhận danh hiệu Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2022.

Thiếu tá Trần Thị Hồng Nhung nhận phần thưởng tại Lễ Tuyên dương Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2022

Người mà chúng tôi nhắc đến, đó là Thiếu tá Trần Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM.

Chị Nhung với chức trách được giao, trên tinh thần chủ động, không ngại gian khó, chị đã cùng với các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông đoàn kết và phấn đấu nỗ lực không ngừng. Thường xuyên triển khai, tổ chức nhiều hoạt động nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, đoàn viên, hội viên phát triển toàn diện về mọi mặt, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và giữ gìn ANTT. Qua đó, đã góp phần xây dựng được một tập thể đoàn kết, trách nhiệm, vững mạnh cả về công tác phong trào Hội lẫn công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Thiếu tá Nhung luôn nhận thức đầy đủ vai trò, trách nhiệm trong việc triển khai thực hiện các công trình, phần việc của Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông, luôn quan tâm đời sống, tâm tư nguyện vọng, hỗ trợ khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống của từng cán bộ, hội viên, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để cán bộ, hội viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhằm cùng tập thể Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông phấn đấu đạt các chỉ tiêu đã đề ra.

Thiếu tá Trần Thị Hồng Nhung tại Lễ Tuyên dương Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2022 tại Hà Nội đầu tháng 5 vừa qua

Bên cạnh đó, chị cũng không ngừng phấn đấu, trau dồi phẩm chất chính trị, luôn vững vàng trước mọi tình huống, phẩm chất đạo đức trong sạch, kỷ cương kỷ luật tốt, lối sống giản dị, tác phong nhanh nhẹn, đúng điều lệnh, quan hệ đúng mực với đồng chí, đồng đội và quần chúng nhân dân nơi cư trú; chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định, điều lệnh của Ngành, nội quy của đơn vị và các quy định tại địa phương nơi cư trú; thực hiện nghiêm Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Theo lời kể của các đồng chí công tác chung, chị Nhung luôn phấn đấu, học hỏi những kinh nghiệm để vươn lên, áp dụng vào công tác hằng ngày, nhạy bén trong công tác nhận định, đánh giá tình hình, triển khai nhiều giải pháp, biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác.

Thiếu tá Trần Thị Hồng Nhung tích cực tham gia các hoạt động xã hội

Với những thành tích và nỗ lực không ngừng, tại chương trình Lễ Tuyên dương Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2022 diễn ra ngày 09/5/2023 tại Hà Nội, Thiếu tá Trần Thị Hồng Nhung đã được vinh danh là một trong 20 cá nhân nữ xuất sắc nhất của lực lượng Công an nhân dân, vinh dự nhận danh hiệu Phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2022.

Đây là thành tích xuất sắc và đầy tự hào của cá nhân Thiếu tá Trần Thị Hồng Nhung nói riêng và toàn thể Phụ nữ Công an TPHCM nói chung, tạo động lực quyết tâm cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng là người nữ chiến sĩ Công an nhân dân trung với Đảng, hiếu với dân, vì nước quên thân, vì dân phục vụ. Đồng thời cũng là 1 thành tích, chiến công, góp phần vào những thành tích của lực lượng Công an TPHCM để báo công dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Bác (19/5/1890 - 19/5/2023).

Bình luận (0)

Lên đầu trang