Công an TPHCM không ngừng lan tỏa việc học tập và làm theo lời Bác

Thứ Ba, 16/05/2023 15:48  | Mai Anh

|

(CAO) Công an TPHCM tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, con người Việt Nam trong xây dựng, hình thành và phát triển không gian văn hóa Hồ Chí Minh”.

Chiều 16/5/2023, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an TPHCM phối hợp tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, con người Việt Nam trong xây dựng, hình thành và phát triển không gian văn hóa Hồ Chí Minh”.

Đến dự có Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ thuộc CATP; Ban chấp hành Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Công đoàn CATP. Trung tá, TS Lê Hoàng Việt Lâm, giảng viên Khoa Lý luận chính trị Trường Đại học An ninh nhân dân, báo cáo viên tại hội nghị.

Hội nghị được tổ chức nhằm nâng cao ý thức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm tuyên truyền trong cán bộ, hội viên không ngừng tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, tác phong của người chiến sỹ CAND.

Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó Giám đốc CATP trao khen thưởng cho các tập thể điển hình, tiên tiến làm theo lời Bác

Đây là một trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), đẩy mạnh thực hiện chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, con người Việt Nam trong xây dựng, hình thành và phát triển không gian văn hóa Hồ Chí Minh”, gắn với nhiệm vụ chính trị, phù hợp theo đặc thù giúp cán bộ, hội viên phát huy những khả năng tích cực, tham gia gia đóng góp công sức vào mục tiêu xây dựng và bảo vệ ANTT của Thành phố, nhiệm vụ của đơn vị; đồng thời phát hiện, xây dựng gương điển hình tiên tiến để nhân rộng trong CATP.

Đại tá Lê Viết Tiệp, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị trao khen thưởng cho các cá nhân điển hình, tiên tiến làm theo lời Bác

Tại hội nghị, CATP cũng đã tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, làm rõ những kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm, đề xuất phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua đó, đã khen thưởng, biểu dương, động viên kịp thời những mô hình hay, cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả, các điển hình tiên tiến, tấm gương tiêu biểu. Cụ thể, có 5 tập thể và 15 cá nhân đã được Ban Giám đốc CATP tặng giấy khen, tuyên dương tại hội nghị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang