TPHCM: Người dân viết thư cảm ơn cán bộ Công an vì hành động đẹp

Thứ Tư, 17/05/2023 11:34

|

(CAO) Một người dân ở TP Thủ Đức, TPHCM đã viết thư cảm ơn Thượng úy Hoàng Văn Tùng, cán bộ Thủy Đội – Phòng Cảnh sát Đường thủy Công an TPHCM - người nhặt được ví và trả lại người mất.

Ngày 17/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an TPHCM, đơn vị đã phối hợp với Công an phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức trả lại tài sản cho người dân đánh rơi.

Theo đó, chiều 14/5, trên đường đi làm về ngang qua khu dân cư Sala thuộc phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, Thượng úy Hoàng Văn Tùng – cán bộ Thủy Đội đã nhặt được 1 chiếc ví.

Qua kiểm tra, bên trong ví có giấy tờ cá nhân gồm căn cước công dân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe máy, thẻ bảo hiểm, thẻ ngân hàng đều mang tên Đỗ Văn Tâm, ngụ TP Thủ Đức và số tiền hơn 2 triệu đồng cùng một số giấy tờ liên quan khác.

Trao trả lại tài sản cho người dân đánh rơi
Anh Đỗ Văn Tâm viết thư cảm ơn

Thượng úy Hoàng Văn Tùng đã giao nộp lại cho đơn vị Công an phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức quản lý, đồng thời chủ động liên hệ với người đánh rơi để trao trả lại tài sản.

Nhận được tài sản đánh rơi, anh Tâm rất vui mừng và cảm kích trước hành động của Thượng úy Hoàng Văn Tùng nên đã viết thư cảm ơn.

Hành động đẹp của Thượng úy Tùng không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm của người chiến sỹ Công an vì nhân dân phục vụ mà còn thực hiện nghiêm phong trào “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” gắn với học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang