Cảnh sát giao thông giúp người bị nạn thoát cơn nguy kịch

Thứ Sáu, 17/07/2020 16:15  | Mai Loan

|

(CAO) Người phụ nữ bị té được CSGT đến hiện trường giải quyết, sơ cứu nạn nhân, chuyển đi cấp cứu kịp thời.

Khoảng 6 giờ 30 sáng 17-7, trên đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội, bà Phạm Thị Ngọc Yến (SN 1967), nhà ở ngõ chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội đang đi xe đạp bất ngờ tự té ngã ra đường và bị thương nặng khiến vùng đầu chảy nhiều máu.

Thời điểm này, đường có nhiều người và phương tiện lưu thông nhưng không ai đến giúp nạn nhân. Khi đó, Đại úy Nguyễn Văn Bình, cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT CATP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên đường Yên Phụ, nghe thông tin đã kịp thời đến hiện trường, sơ cứu nhanh, động viên trấn an tinh thần khuyên người phụ nữ nằm im; đồng thời gọi cấp cứu và liên hệ với người nhà nạn nhân.

Đại úy Nguyễn Văn Bình giúp đỡ bà Phạm Thị Ngọc Yến

Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Theo bác sỹ, rất may có đồng chí CSGT đã xử lý kịp thời, đúng cách, nếu không nạn nhân đã nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết, sáng cùng ngày, bà Yến đi xe đạp tập thể dục từ phố Khâm Thiên ra Hồ Tây, sau đó do nghe tiếng còi xe phía sau, giật mình ngã ra đường…

Hành động cứu người của Đại úy Nguyễn Văn Bình được người dân ghi lại, chia sẻ lên mạng xã hội, đã nhận được nhiều lời khen ngợi, cảm ơn của gia đình nạn nhân. Hình ảnh của đồng chí Bình còn thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ CSGT trong lòng người dân thủ đô.

Bình luận (0)

Lên đầu trang