Khen thưởng gương liêm khiết

Thứ Bảy, 12/08/2017 08:25

|

(CAO) Ngày 11-8-2017, lãnh đạo Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đề nghị Giám đốc Công an tỉnh Long An khen thưởng đột xuất cho Trung tá Nguyễn Thanh Bình vì thành tích vừa đạt được.

Trung tá Nguyễn Thanh Bình là cán bộ Đội điều tra, thuộc Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An được phân công thụ lý điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cuối tháng 7-2017, vợ chồng bà Huỳnh Thị Ngọc G. (SN 1960), ngụ đường Trần Văn Nam, phường 3, TP.Tân An, tỉnh Long An, là bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản đến nhà riêng mang theo một túi quà để biếu đồng chí Nguyễn Thanh Bình.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình

Đồng chí Bình không nhận quà và để lại trên xe của vợ chồng bà Gấm. Khi đồng chí Bình đi vào nhà sau thì bà Gấm để lại phòng khách kèm 1 tờ báo và đi về. Khi đồng chí Bình phát hiện kiểm tra tờ báo có một bì thư không ghi nội dung nằm ở bên trong và được dán kín. Đồng chí Bình gọi điện thoại báo cáo sự việc cho đồng chí trực chỉ huy trong ngày để xử lý vụ việc. Qua kiểm tra nội dung bên trong phong bì phát hiện 20.000.000đ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang