Gương sáng:

Chiến sĩ cơ động nhặt bóp đánh rơi trả cho người mất

Thứ Tư, 09/08/2017 13:12

|

(CAO) Sáng 9-8, Trung đoàn Cảnh sát cơ động CATP cho biết đơn vị Tiểu đoàn 4 đã bàn giao một chiếc bóp cho người dân đánh rơi trên đường.

Trước đó, nhờ tinh thần phấn đấu trong công tác, binh nhì Lê Tấn Phát – chiến sỹ nghĩa vụ của Tiểu đoàn 4 cho nghỉ phép trong một ngày cuối tuần để về thăm gia đình.

Vì vậy, chiều 6-8, trong lúc binh nhì Phát chạy xe máy từ nhà lên đơn vị. Khi chạy đến đoạn đường DT1/2 (xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn), Phát nhìn thấy một chiếc bóp nằm ven đường nên dừng xe lại kiểm tra.

Nhìn thấy chiếc bóp còn nguyên vẹn, bên trong còn có một số giấy tờ tùy thân và tiền mặt nên Phát nhặt lên và nhanh chóng lên đơn vị báo cáo ban chỉ huy Tiểu đoàn 4.

Binh nhì Phát trao lại bóp cùng tài sản nhặt được cho anh Thức

Tại thời điểm phát hiện, trong bóp có một giấy phép lái xe, một chứng minh nhân dân, ba giấy đăng ký xe, một thẻ ATM đều mang tên Phan Trí Thức và 1.640.000 đồng.

Từ những thông tin trên, Tiểu đoàn đã tìm cách liên lạc với người đánh rơi chiếc bóp. Ngay ngày hôm sau, anh Phan Trí Thức đã đến Tiểu đoàn 4 để nhận lại chiếc bóp, đồng thời gửi lời cám ơn chân thành đến binh nhì Phát cùng Tiểu đoàn đã giúp anh có cơ hội tìm lại tài sản đã bị đánh rơi.

Tiểu đoàn 4 bàn giao lại tài sản bị đánh rơi cho anh Thức

Bình luận (0)

Lên đầu trang