CSGT đưa cháu bé bị lạc về với gia đình

Chủ Nhật, 16/07/2017 17:56  | Trà My

|

(CAO) ​Chiều 16 - 7, Đội CSGT số 14 Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã biểu dương Trung úy Nguyễn Văn Chung và Thượng úy Trần Văn Tiến, Đại úy Nguyễn Văn Thành trong lúc làm nhiệm vụ đã giúp đỡ 1 cháu bé bị lạc đoàn tụ với gia đình.

​Trước đó, vào 16 giờ 30, ngày 15-7, trong khi làm nhiệm vụ tại quốc lộ 1B tổ công tác thuộc Đội CSGT số 14 phát hiện 1 cháu bé đang định đi bộ vào làn đường cao tốc nên đã kịp thời tiếp cận, đưa cháu bé vào khu vực an toàn.

Cháu Nguyễn Duy Thường đã tìm lại được cha, mẹ nhờ sự giúp đỡ của các đồng chí CSGT

Qua hỏi chuyện, cháu bé không nhớ được địa chỉ gia đình, cũng như quá trình tại sao đi lạc. Nỗ lực tìm kiếm, đến 18 giờ cùng ngày, tổ công tác đã phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai tìm và liên hệ với anh Nguyễn Duy Tín (SN 1962), ở Thái Bình đang tạm trú tại đường Láng Thượng, quận Đống Đa, là bố cháu bé.

Tìm được con, gia đình anh Tín rất vui và cho biết con anh - cháu Nguyễn Duy Thường (SN 2005), được mẹ bảo ra đầu ngõ mua đồ từ trưa nhưng không thấy về. Sau khi được bố mẹ chăm sóc, cháu Thường kể lại, khi ra đầu ngõ mua đồ đã tự ý bắt xe buýt đi đến quốc lộ 1B, cách nhà gần 10km. Rồi đi lạc không nhớ đường về nhà, đúng lúc đang lo sợ thì gặp được các chú CSGT giúp tìm bố mẹ cho.

Bình luận (0)

Lên đầu trang