Gia Lai:

Khen thưởng tài xế taxi trả lại hơn trăm triệu cho khách để quên

Thứ Ba, 25/04/2017 20:11  | Vĩ Đồng

|

(CAO) Khách hàng đi xe để quên 110 triệu đồng, anh Djul đã chủ động báo với tổng đài và liên lạc hành khách hàng để trả lại.

Ngày 25-4-2017, Giám đốc Sở GTVT Gia Lai và Chủ tịch UBND TP. Pleiku đã tặng giấy khen cho anh Djul (dân tộc Ba Na, tài xế của Công ty TNHH MTV Mai Linh Gia Lai) vì đã có hành động trả lại cho khách hàng số tiền 110 triệu đồng để quên trên xe.

Ngoài được tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Người tốt việc tốt”, anh Djul còn được UBND TP. Pleiku trao tặng 2 triệu đồng, Sở GTVT trao 500.000 đồng.

Tài xế Djul

Trước đó, tài xế Djul điều khiển xe taxi BKS: 81A-11185 đón khách từ số 71 đường Trường Chinh về ngã tư lâm nghiệp (TP. Pleiku). Sau khi vị khách xuống xe, tài xế Djul tiếp tục đi đón khách khác thì phát hiện 1 chiếc ví và 1 bịch nilon ở hàng ghế sau.

Ngay lập tức anh Djul gọi điện về tổng đài báo cáo việc rồi anh chủ động liên lạc trao tận tay cho vị khách chiếc ví và và bịch nilon, bên trong có chứa 110 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng. Hành động đẹp của anh Djul khiến nhiều người nể phục và noi gương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang